Bình Dương: Truy tìm cụ ông bắn chết người giữa đường lúc trưa

Thứ Tư, 31/05/2017 08:50

|

(CAO) Thấy em trai cãi nhau với người đàn ông, cụ ông 76 tuổi dí súng vào đầu đối phương rồi siết cò khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Ngày 31-5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang truy tìm Nguyễn Văn Để (76 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Ông Để là nghi can dùng súng bắn chết anh Nguyễn Tuấn Kiệt (39 tuổi, ngụ xã An Phú, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương) vào hôm qua (30-5).

Nguyên cán bộ giao thông nông thôn bị bắn chết ở Bình Dương
 

Theo điều tra ban đầu, giữa anh Kiệt với ông Nguyễn Văn Minh (54 tuổi, ngụ cùng địa phương) có tranh chấp đất đai.

Trưa ngày 30-5, anh Kiệt cùng công nhân làm hàng rào ở phần đất của mình. Phát hiện vụ việc, ông Minh đến ngăn cản và xảy ra cãi vã. Sau đó, chính quyền địa phương đến hoà giải.

Ở TP.HCM xuống Bình Dương chơi, ông Để nghe ông Minh (ông Để là anh trai của ông Minh) kể lại sự việc nên đi xe máy đến chỗ anh Kiệt.

Gặp nhau, 2 người cãi vã và bất ngờ ông Để rút súng ngắn bắn vào đầu anh Kiệt khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, ông Để dùng súng đe doạ những người xung quanh và tẩu thoát.

Anh Kiệt được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong trước đó. Được biết, anh Kiệt từng là cán bộ giao thông nông thôn ở xã Phú An, sau đó chuyển công tác về Khu di tích lịch sử địa đạo Tam Giác Sắt ở địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang