Móng Cái:

Vận thăng rơi tự do khiến 7 người nhập viện

Thứ Tư, 31/05/2017 11:04

|

(CAO) Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 30-5, tại công trình văn phòng và trung tâm thương mại Công ty Hùng Thắng Phát (Đại lộ Hòa Bình, phường Trần Phú, TP Móng Cái), đã xảy ra vụ tai nạn khiến 7 người bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời gian trên, chiếc vận thăng đang làm việc tại tầng 6 của ngôi nhà đang xây dựng tại đường Đại lộ Hòa Bình, thuộc khu 3, phường Trần Phú, TP Móng Cái, Quảng Ninh thì bất ngờ rơi tự do.

Lúc này trên thang máy có 7 người, khi máy vận thăng di chuyển từ tầng 6 đến ngang tầng 3 của ngôi nhà thì bị rơi xuống đất, làm 7 người bị thương.

Lực lượng chức năng và người dân trong khu vực đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Có 3 nạn nhân bị thương nặng được chuyển thẳng vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long đã chỉ đạo TP Móng Cái, cùng các lực lượng chức năng khẩn trương có mặt để xử lý sự cố, cứu hộ cứu nạn và xác định, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: Minh Hải

Ông Đỗ Xuân Điệp, Phó chủ tịch UBND TP Móng Cái xác nhận, các nạn nhân bị thương đã được lực lượng chức năng nhanh chóng cứu hộ và đưa đi cấp cứu.

Theo vị Phó chủ tịch TP. Móng Cái, chiếc thang vận này chuyên dùng để chuyên chở vật liệu, nhưng một nhóm thợ đã sử dụng để di chuyển từ tầng cao tòa nhà xuống đất, trong lúc di chuyển thì gặp sự cố.

TP. Móng Cái đã chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương thực hiện công tác cứu hộ, đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Đồng thời phía thành phố cũng đã tiến hành hỗ trợ các nạn nhân bị thương mỗi người 2 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang