Chồng phóng xăng đốt chết vợ, mẹ bị thương rồi tự sát

Thứ Bảy, 10/06/2017 07:26  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi phóng xăng đốt chết vợ và làm bị thương mẹ vợ, gã chồng đã tự sát nhưng bất thành.

Thông tin ban đầu cho biết, sự việc xảy ra khoảng 4 giờ sáng nay, tại địa bàn xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, Yên Bái. Thời điểm trên, người dân trong khu vực bàng hoàng phát hiện chị H. (31 tuổi) bị chồng cũ của mình là Q. tẩm xăng đốt, dẫn đến tử vong. Ngoài ra, mẹ ruột chị H. lao vào cứu con gái cũng bị bỏng nặng, đang phải cấp cứu.

Q. cũng bị bỏng nhẹ. Nghi phạm sau đó chạy về nhà, dùng dây diện buộc vào chân, rồi cắm vào ổ điện hòng tự sát. Tuy nhiên, do ổ điện bị nổ, Q. không chết. Hiện đang cấp cứu tại BV đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Yên Bái và Công an huyện Văn Chấn nhanh chóng vào cuộc. Sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất. Vụ việc đang được điều tra theo quy định pháp luật. Ông Lê Gia Thuần - Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Thịnh xác nhận địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng vô cùng thương tâm.

Hình minh họa

Vị Chủ tịch xã cho biết thêm, Q. không phải là người địa phương. Nghi phạm quen và yêu chị H. từ khi còn đi học, sau đó hai người nên duyên vợ chồng. Ở địa phương, Q. làm nghề sắt, được đánh giá là một người hiền lành, chăm chỉ, Q. lo cho con ăn học và mở tiệm thuốc cho chị H. kinh doanh.

Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng thời gian gần đây thường xuyên xảy ra cãi vã. Vài tháng trước đây, Q. từng dùng axit tạt vào người vợ, chị H. bị bỏng nhẹ. Trong lúc các cơ quan chức năng đang xem xử lý hình sự đối với Q., chị H. đã xin bảo lãnh cho chồng. Sau đó, đến khoảng tháng 4-2017, hai vợ chồng quyết định ly hôn.

Chị H. về nhà mẹ đẻ ở, còn Q. thuê nhà bên ngoài sinh sống. Tuy nhiên, không biết vì mâu thuẫn gì, rạng sáng 9-6, Q. mua xăng, lẻn vào nơi chị H. ngủ rồi tẩm xăng vào chăn màn để giết vợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang