Bà Rịa - Vũng Tàu: Rúng động chồng giết vợ chôn xác trong hầm cầu suốt hơn 4 năm

Thứ Sáu, 12/05/2017 12:28

|

(CAO) Nghi ngờ vợ không chung thủy, Hoàng nổi cơn ghen giết chết vợ rồi giấu xác dưới hầm cầu suốt hơn 4 năm mới chịu ra đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Sáng nay (12-5), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành khai quật hầm cầu nơi Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ huyện Đất Đỏ) khai chôn xác vợ để phi tang từ cách đây hơn 4 năm trước.

Căn nhà nơi Hoàng phi tang xác vợ trong hầm cầu suốt hơn 4 năm qua

Trước đó vào ngày 11-5, Hoàng đến cơ quan công an đầu thú khai nhận hành vi giết chết chị P.T.T (35 tuổi, vợ Hoàng) rồi đem chôn xác dưới hầm cầu trong căn nhà riêng của hai vợ chồng này tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Bước đầu, đối tượng này khai nhận hai vợ chồng này trước đây cùng làm nghề phụ hồ và có một đứa con trai. Cách đây khoảng hơn 4 năm, Hoàng nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác nên hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.

Trong lúc nóng giận không kiềm chế được hành vi, Hoàng đã ra tay sát hại vợ rồi đem xác phi tang dưới bồn cầu. Sau đó, Hoàng tung tin vợ bỏ nhà đi theo người khác để những người xung quanh không nghi ngờ.

Sau hơn 4 năm kể từ khi vụ án xảy ra, do ân hận về những việc mình đã làm nên ngày 11-5, Hoàng đã đến công an huyện Đất Đỏ đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang