Nghi án chồng giết vợ, treo cổ tự tử ở Bình Dương

Thứ Bảy, 11/03/2017 14:49

|

(CAO) Nghe tiếng cầu cứu của cậu bé 9 tuổi, người dân xông vào kiểm tra thì phát hiện người chồng chết trong tư thế treo cổ, người vợ tử vong trong phòng ngủ.

Chiều ngày 11-3, Công an TX.Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đang phong tỏa hiện trường căn nhà trên đường DJ4, KP.3B, P.Thới Hòa để điều tra làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi tự sát.

 Clip hiện trường

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà trên nên chạy qua kiểm tra. Lúc này, cậu con trai 9 tuổi, chạy từ trong nhà ra cầu cứu và nói rằng bố treo cổ.

Hàng xóm kéo cửa xông vào thì phát hiện người đàn ông 43 tuổi (chưa rõ danh tính) đã tử vong trong tư thế treo cổ. Nghe thông tin cậu con trai nói người mẹ đang ngủ thì mọi người chạy vào và thấy người phụ nữ cũng chết trong phòng.

Nhận tin báo, Công an TX.Bến Cát có mặt phong tỏa hiện trường, đợi các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương xuống khám nghiệm. Tới hơn 14 giờ, công an vẫn phong tỏa căn nhà trên.

Được biết, gia đình nạn nhân mới xây dựng căn nhà trên được hơn 1 năm nay, họ sống khá kín đáo và tách biệt với hàng xóm xung quanh.

Thông tin mới nhất liên quan tới vụ việc sẽ được cập nhật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang