TP.HCM: Đột kích quán bar, tạm giữ nhiều dân chơi phê ma tuý

Thứ Sáu, 10/03/2017 15:35

|

(CAO) Hàng trăm dân chơi đang nhún nhảy trong tiếng nhạc sàn chát chúa ở quán bar ngay giữa trung tâm Sài Gòn bỗng nháo nhào khi bị cơ quan công an kiểm tra bất ngờ.

Rạng sáng nay (10-3), gần trăm chiến sĩ thuộc Phòng CSĐT tội phạm ma túy phối hợp với cảnh sát cơ động bất ngờ ập vào kiểm tra quán 212 Club nằm trên đường Nguyễn Trãi (Q. 1) phát hiện một lượng lớn ma túy và nhiều dân chơi có biểu hiện đang phê thuốc.

Các trinh sát bất ngờ đột kích kiểm tra quán bar lúc rang sáng

Theo đó, thời điểm cơ quan công an ập vào đang có khoảng 300 dân chơi nhún nhảy, hò hét trên quán bar trong không gian đặc quánh mùi khói thuốc và tiếng nhạc sàn chát chúa. Phát hiện thấy có công an, nhiều dân chơi nháo nhào tìm đường bỏ chạy và tìm cách phi tang các loại ma túy xuống sàn.

Tuy nhiên, các trinh sát mật phục đã theo dõi trước đó đã kịp thời ngăn chặn lại. Một số đối tượng có dấu hiệu buôn bán ma túy bị khống chế ngay lập tức để phục vụ công tác điều tra. Lực lượng chó nghiệp vụ cũng được huy động để truy tìm ma túy bị dân chơi phi tang dưới sàn hay các ngóc ngách của quán bar.

Nhiều loại ma túy bị dân chơi vứt xuống sàn được cơ quan công an phát hiện

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện nhiều viên nén nghi ma túy tổng hợp hình trái tim và nhiều gói nhỏ nghi ma túy khác. Nhiều dân chơi có biểu hiện phê ma túy cũng bị mời về trụ sở công an để lấy lời khai.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang