Điểm tin:

Chồng giết vợ rồi nhảy giếng tự sát, hai cô gái bị 'yêu râu xanh' hại đời

Thứ Sáu, 10/03/2017 11:12

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn gia đình khiến hôn nhân sắp đi đến đổ vỡ mà người chồng nhẫn tâm sát hại vợ rồi nhảy giếng tự sát. Hay hai cô gái trẻ bị những tên "yêu râu xanh" thực hiện hành vi bỉ ổi hiếp dâm, cướp tài sản… là những tin tức an ninh trật tự nổi bật trong tuần qua.

“Yêu râu xanh” cưỡng hiếp nữ nhân viên trạm y tế

Chiều 3-3, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hoà) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Tuấn Hảo (25 tuổi, trú tại xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) để điều tra hành vi hiếp dâm và cướp tài sản. Trước đó, Hảo chạy xe máy quanh TP.Nha Trang để mua dâm. Khi đi ngang qua một trạm y tế, hắn thấy chị N. đang trực một mình nên xông vào dùng vũ lực hiếp dâm và cướp một điện thoại cùng 80.000 đồng của chị N. (Xem chi tiết)

Nhân viên tiệm hớt tóc chiều khách “tới bến” giá tiền triệu

Nhiều tiếp viên bán dâm trong tiệm hớt tóc ở Sài Gòn

Khoảng 13 giờ 20 phút ngày 3-3, các trinh sát hình sự công an Q.10 bất ngờ đột kích vào tiệm hớt tóc Kim Ngọc ở số 346 đường Lê Hồng Phong (P.1, Q.10) phát hiện 2 cặp nam nữ đang bán dâm và nhiều chân dài khác dang chờ đến lượt để được phục vụ các quý ông. Qua đấu tranh, các chân dài cho biết khách đến tiệm sẽ được những nhân viên trẻ đẹp mồi chai bán dâm tại chỗ với giá 1,3 triệu đồng. Sau mỗi lần “đi khách”, ái bán dâm phải nộp cho chủ tiệm 500 ngàn đồng tiền hoa hồng. (Xem chi tiết)

Nam thanh niên cõng hàng nghìn viên thuốc lắc

Trên đường “cõng” hơn 2000 viên thuốc lắc từ Campuchia về TP.HCM, Phan Việt Thắng (SN 1985, ngụ tỉnh Tây Ninh) bị tổ CSGT tuần tra Tây Bắc phát hiện và bắt giữ. Qua đấu tranh, đối tượng này khai trước đó sang Campuchia đánh bạc bị thua cháy túi nên không có tiền về nhà. Tại đây, Thắng được A Dung (người Cammpuchia) thuê vận chuyển ma túy, hứa trả tiền công hậu hĩnh nên nhận lời. Đến khi bị bắt, hắn đã vận chuyển thành công 2 vụ với hàng nghìn viên thuốc lắc. (Xem chi tiết)

Nam thanh niên bị CSGT bắt khi cõng thuê hàng nghìn viên thuốc lắc

Lừa đồng nghiệp lên núi rồi cưỡng hiếp, cướp tài sản

Nguyễn Văn Lộc (SN 1995, ngụ tổ 11, P.Thủy Phương, TX.Hương Thủy) và H.T.B (SN 1985, ngụ tổ 22, khu vực 6, P.Vĩnh Ninh, TP.Huế) cùng làm chung ở một công ty may mặc đóng tại đường An Dương Vương (P.An Cựu, TP.Huế). Trưa ngày 21-2, sau khi ăn cơm trưa ở công ty xong, Lộc rủ chị B. đi lấy quà sinh nhật cùng mình rồi khống chế đưa đến khu vực đồi vắng hãm hiếp và cướp 300 ngàn đồng. Sau khi gây án, Lộc bỏ trốn vào TP.HCM rồi được gia đình đưa ra đầu thú khi biết tin công an đang điều tra, truy bắt. (Xem chi tiết)

Chồng giết vợ rồi nhảy giếng tự vẫn

Do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Văn Hùng (SN 1969) dùng hung khí sát hại chị Trần Thị Mỹ Trang (SN 1982, trú tại buôn Kô Tam, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) ngay trong phòng khách. Ngay sau khi gây án, Hùng đã nhảy xuống giếng tự vẫn. Được biết, thời gian gần đây giữa vợ chồng chị Trang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và đã nộp đơn ly dị ra tòa đang chờ tòa giải quyết. Anh Hùng nhiều lần đe dọa giết chị Trang nhưng mọi người không nghĩ hắn lại nghỉ quẩn làm điều dại dột như vậy. (Xem chi tiết)

Hiện trường vụ chồng giết vợ

Giám đốc nhân sự cà phê Trung Nguyên bị đánh nhập viện

Tối 28-2, ông Nguyễn Văn Đông, Giám đốc nhân sự của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên ngồi ăn tối cùng 3 người bạn tại một quán ăn trên đường Phạm Văn Đồng, Q.Thủ Đức, TP.HCM thì bị một nhóm 5 người xông đến gây hấn. một đối tượng trong số đó dùng chai bia, ly thuỷ tinh… đánh liên tiếp vào người khiến ông Đông bị trọng thương phải nhập viện điều trị. (Xem chi tiết)

Bình luận (0)

Lên đầu trang