Hàng trăm công nhân ở Bình Dương nhập viện nghi ngộ độc

Thứ Năm, 09/03/2017 16:53

|

(CAO) Sau bữa cơm trưa, hàng trăm công nhân của Công ty TNHH Intersamil Vina (lô P8-P9 đường D6, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX.Tân Uyên, Bình Dương) đồng loạt có biểu hiện nôn, đau đầu, ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 11 giờ 30 ngày 9-3, hàng trăm công nhân của công ty trên bắt đầu nghỉ ca làm việc và ra khu vực căn tin để ăn cơm. Tới khoảng 14 giờ, một số công nhân nữ bắt đầu có biểu hiện nôn, đau bụng và ngất xỉu, nghi do ngộ độc thực phẩm.

Tất cả được đưa lên phòng y tế của công ty nằm nghỉ nhưng dấu hiệu nặng hơn nên được chuyển lên bệnh viện. Cũng ít phút sau đó, hàng trăm người khác có biểu hiện tương tự liền được chuyển thẳng vào Phòng khám Đa khoa (PKĐK) An Phước Sài Gòn.

Một số công nhân cho biết, phần cơm trưa gồm gà kho, thịt kho trứng, thêm một số món ăn chay và canh rau cải. Khoảng 1 giờ sau thì xảy ra sự việc trên.

Bác sĩ tại phòng cấp cứu, PKĐK An Phước Sài Gòn cho biết: "Có hàng trăm công nhân được chuyển vào đây cấp cứu, họ đều có biểu hiện giống nhau và nghi là ngộ độc thực phẩm. Hiện phòng khám đang tận tình chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân”.

Theo tìm hiểu của phóng viên, đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp cho Công ty TNHH Intersamil Vina là Công ty cung cấp suất ăn Linh Tú đóng tại P.Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Chiều cùng ngày, cán bộ Sở Y tế, Chi cục vệ sinh An toàn thực phẩm, Trung tâm y tế TX.Tân Uyên đang phối hợp, lấy mẫu thức ăn xét nghiệm để làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang