Hàng trăm công nhân trong khu công nghiệp VSIP nhập viện nghi ngộ độc

Thứ Tư, 02/11/2016 00:50

|

(CAO) Chiều ngày 1-11, hàng trăm công nhân làm việc tại Công ty TNHH Apparel Far Eastern Việt Nam, nằm trong Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương phải nhập viện vì nghi ngộ độc thực phẩm.

Công nhân nhập viện cấp cứu

Vào khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, hàng trăm công nhân ở xưởng 2 và một số xưởng khác của công ty trên sau khi ăn các món ăn như: bánh mì, sữa tươi, bún bò, cơm, canh chua tép, chả cá, gà kho xả ớt thì có một vài công nhân nôn ói, chóng mặt và ngất xỉu.

Những người này vừa được đưa lên phòng y tế của công ty thì hàng trăm người khác cũng lâm vào tình trạng nôn, chóng mặt… Tất cả sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Đoàn 4, Trung tâm y tế thị xã Thuận An, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo.

Bác sĩ điều trị cho công nhân nhập viện nghi bị ngộ độc

Thông tin từ các bác sĩ cho biết, nhiều bệnh nhân nghi bị ngộ độc đang được điều trị, bệnh viện đã cho lấy mẫu thức ăn để tìm nguyên nhân.

Tới tối cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ. Được biết, 2 công ty cung cấp suất ăn là Phúc Tiên và Vân Thái có trụ sở tại tỉnh Bình Dương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang