Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử trong phòng trọ gây rúng động

Thứ Hai, 28/11/2016 13:33

|

(CAO) Không thấy phòng em trai có động tĩnh gì, nghi có chuyện chẳng lành, người anh phá cửa xông vào thì phát hiện em dâu và em trai đã chết trong phòng trọ.

Clip hiện trường

Trưa ngày 28-11, Công an TX.Bến Cát (tỉnh Bình Dương) vẫn đang điều tra làm rõ cái chết của anh Danh Kiệt (SN 1992, quê Bạc Liêu) và Huỳnh Thị Thu Hà (SN 1994, quê Hậu Giang).

Theo thông tin từ người dân cho biết, vào khoảng 3 giờ 30 sáng cùng ngày, tại phòng trọ số 2, nhà trọ Tuấn Khôi, (P.Mỹ Phước, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương), anh Danh T., (anh trai Kiệt) phát hiện phòng trọ em trai có nhiều tiếng động lạ nên gọi cửa liên tục nhưng không được.

Phòng trọ xảy ra án mạng

Nghi có chuyện chẳng lành, anh này vội phá cửa xông vào thì phát hiện em trai và em gái đã nằm bất động trên vũng máu, trên cổ cả 2 người đều có vết cắt dài. Sự việc sau đó được trình báo lực lượng chức năng.

Người thân của nạn nhân cho biết, Kiệt và Hà đã quen nhau được 1 thời gian, anh Kiệt hiện buôn bán rau củ tại chợ Mỹ Phước II, còn chị Hà đang làm công nhân tại công ty may.

Người dân hiếu kì tập trung quanh dãy nhà trọ để theo dõi

Vào ngày 27-11, hai bên gia đình từ quê lên để tổ chức đám hỏi cho Kiệt và Hằng. Khoảng 2 giờ sáng 28-11, nạn nhân vẫn đưa bố mẹ lên xe quê, tới thời điểm trên thì phát hiện vụ án mạng. Được biết, nạn nhân sống rất hòa đồng với mọi người xung quanh và khoảng 1 tháng nữa thì sẽ chính thức tổ chức đám cưới.

Nhận tin báo, công an địa phương có mặt phong tỏa hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng. Đến khoảng 9 giờ, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang