Bắt hung thủ nghi “ngáo đá” đâm chết hàng xóm ở Sài Gòn

Thứ Hai, 28/11/2016 08:39

|

(CAO) Liên quan đến vụ nghi án con nghiện lên cơn ngáo đá đâm chết hàng xóm trong hẻm 346 đường Phan Văn Trị (P.13, Q.Bình Thạnh) mới xảy ra tối qua, nguồn tin riêng của báo CATP cho biết cơ quan công công an vừa bắt giữ được hung thủ gây án.

Theo đó, đối tượng có biểu hiện ngáo đá rồi cầm dao xông vào nhà hàng xóm đâm chết người vào tối ngày 27-11 là Nguyễn Minh Nhật, tự “Nhóc”(SN 1993, ngụ P.13, Q. Bình Thạnh). Sau khi gây án, đối tượng này đã bỏ trốn. Đến sáng sớm nay (28-11), Nhật vừa mò về nhà thì bị các trinh sát công an Q. Bình Thạnh mật phục bắt giữ.

Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ án mạng vừa qua

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào khoảng 18 giờ ngày 27-11, nhiều người dân trong hẻm 346 đường Phan Văn Trị (P.13, Q.Bình Thạnh) thấy Nhật có biểu hiện lên cơn ngáo đá cầm dao múa máy vừa đi vừa chửi. Sau đó, Nhật chạy vào nhà của anh Phong (37 tuổi, ngụ trong hẻm) khống chế nạn nhân. Biết Nhật từng nghiện ma túy nên ông Phong cố vùng vẫy nhằm thoát khỏi sự khống chế của hắn.

Bất ngờ, Nhật dùng dao đâm 3 nhát vào người nạn nhân rồi bỏ chạy. Anh Phong cố gắng chạy ra đầu hẻm kêu cứu rồi ngã gục. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, công an Q. Bình Thạnh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Đến sáng ngày 28-11, cơ quan công an mới bắt giữ được hung thủ gây án.

Được biết, nạn nhân làm việc trong ngành ngân hàng và mới mua nhà ở đây dọn về ở được vài tháng. Tuy mới về ở trong thời gian ngắn nhưng nạn nhân thường bị Nhật gây hấn nên phải rao bán nhà để chuyển đi nơi khác ở. Nhưng khi chưa kịp bán nhà thì đã gặp nạn.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang