Bắt 4 đối tượng vận chuyển 300 bánh heroin đi tiêu thụ

Thứ Hai, 28/11/2016 00:00  | Trà My

|

(CAO) Ngày 27-11, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết vừa bắt giữ 4 đối tượng vận chuyển trái phép 300 bánh heroin.

Trước đó, hồi 23 giờ ngày 26-11, tại khu 3, phường Vân Cơ, thành phố Việt Trì (tỉnh Phú Thọ), tổ công tác Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Phú Thọ phát hiện 2 xe ô tô đang di chuyển nối đuôi nhau với tốc độ cao.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác buộc các đối tượng dừng xe. Trên ô tô BS: 30E - 051.03 có 2 đối tượng cùng trú tại bản Tà Phềnh, xã Tân Lập, huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La) là Vàng A Cáng (SN 1974) và Vàng A Dự (SN 1988).

Các đối tượng và tang vật

Qua kiểm tra xe, tổ công tác phát hiện, thu giữ 5 can nhựa màu xanh loại 30 lít được khoét dưới đáy can, bên trong chứa tổng cộng 300 gói có chứa chất bột màu trắng được gói bằng nhiều lớp nilon và giấy chống ẩm.

Trên chiếc xe ô tô BS: 30X - 8888 có 2 đối tượng cùng trú tại bản Tà Sú, xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La) là Mùa A Sáu (SN 1986) và Mùa A Là (SN 1973), qua kiểm tra xe không phát hiện được gì.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Cáng khai nhận tang vật là 300 bánh heroin, đang trên đường vận chuyển đi bán. Các đối tượng Vàng A Dự, Mùa A Sáu, Màu A Là khai được Cáng thuê đi để cảnh giới bảo vệ, vận chuyển số ma túy trên đi bán. Nếu trót lọt, Sáu và Là sẽ được trả công 100 triệu đồng, riêng Dự được trả 200 triệu đồng.

Kẻ buôn ma tuý lắp đạn đầy súng để phòng thân
 

Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đây là đường dây vận chuyển, buôn bán ma túy mới, các đối tượng đã nghiên cứu kỹ địa bàn, khi thuận lợi sẽ vận chuyển ma túy qua địa bàn tỉnh.

Nhờ đánh giá chính xác, nắm chắc tình hình, thời gian, địa điểm, Ban chuyên án đã vây bắt các đối tượng kịp thời, không để xảy ra thương vong đối với lực lượng công an cũng như người dân.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Phú Thọ đang tiếp tục củng cố hồ sơ để mở rộng chuyên án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang