Vĩnh Long:

Lập biên bản xử lý hành chính đối tượng bán mã tấu để lấy tiền chơi ma túy

Thứ Hai, 28/11/2016 05:14  | Phước Giang

|

(CAO) Vào lúc 10 giờ ngày 23-11-2016, trên đường tuần tra giao thông trên địa bàn xã Phú Quới, Công an huyện Long Hồ đã phát hiện Lê Phúc Toàn (SN 1996, cư ngụ ấp Phú Thạnh A, xã Phú Quới) điều khiển xe mô tô biển số kiểm soát 64B1- 070621 không đội mũ bảo hiểm. Lực lượng công an huyện đã yêu cầu Toàn dừng xe để kiểm tra hành chính.

Trong qua trình kiểm tra, Toàn không xuất trình được giấy tờ xe. Công an huyện kiểm xe thì phát hiện bên trong cốp xe có một cây mã tấu, một dao bấm. Sau khi phát hiện trong xe có hung khí và thấy Toàn có nhiều biểu hiện sử dụng ma túy nên Công an huyện Long Hồ đã mời đối tượng về trụ sở Công an xã Phú Quới để làm việc.

Toàn tại cơ quan công an

Tại đây, Toàn khai nhận định đem mã tấu và dao bấm đi bán cho một nhóm thanh niên khác với mục đích kiếm tiền để sử dụng ma túy. Lực lượng Công an đã cho thử test nhanh kết quả thì Toàn dương tính với chất ma túy tổng hợp, riêng xe máy Toàn điều khiển Công an huyện tạm thời thu giữ để xác minh làm rõ.

Tang vật công an thu giữ được

Theo lãnh đạo Công an xã Phú Quới, Toàn là đối tượng đã có tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích. Hiện Công an huyện Long Hồ đã ra quyết định xử phạt hình chính với Toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang