Hai chị em cầm đầu đường dây buôn bán ma túy cho con nghiện ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 12/11/2016 01:17

|

(CAO) Để qua mắt công an, chúng nguy trang các tép ma túy rất khéo léo trong những chiếc bánh tiêu để đi giao cho con nghiện. Tuy nhiên, hành vi của chúng đã bị các chiến sĩ công an lật mặt.

Chiều nay (11-11), Cơ quan CSĐT Công an Q.5, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự hai chị em ruột Võ Thị Thu Thảo (38 tuổi) và Võ Thị Thu Hồng (52 tuổi, cùng ngụ Q.5) để điều tra về hành vi “buôn bán và tang trữ trái phép chất ma túy”.

Hai chị em bị bắt vì hành vi buôn bán ma túy cho con nghiện

Trước đó, qua nguồn tin trinh sát địa bàn, công an Q.5 phát hiện hai chị em Hồng và Thảo đang sống chung với nhau trong một căn nhà tại hẻm 28 Trần Bình Trọng (P.1, Q.5) có nhiều biểu hiện buôn bán ma túy cho con trên địa bàn nên bí mật lập hồ sơ theo dõi.

Sau quá trình củng cố hồ sơ, tối ngày 9-11, công an phát hiện Thảo đang giao dịch ma túy cho một con nghiện tại hẻm 997 Trần Hưng Đạo (P.5, Q.5) nên ập vào kiểm tra. Qua khám xét chiếc túi xách treo ở trước xe, cơ quan công an phát hiện có hai bịch ma túy được nguy trang rất tinh vi trong chiếc bánh tiêu.

Tang vật  ma túy được cơ quan công an thu giữ

Ngay sau đó, cơ quan công an tổ chức khám xét khẩn cấp nơi ở của Thảo và Hồng. Tại đây, cơ quan công an phát hiện trên người Hồng có 91 bịch nylon chứa tinh thể không màu cùng một số viên nén. Ngoài ra, cơ quan công an cũng thu được một lượng lớn ma túy được cất giấu trong két sắt với tổng trọng lượng gần 700gram ma túy các loại và nhiều tang vật khác có liên quan quan đến hoạt động buôn bán ma túy.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, hai đối tượng đã phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết Hồng thường mua ma túy của một đối tượng người Hải Phòng chưa rõ lai lịch về cho em gái mình phân lẻ ra đi bán cho các con nghiện trên địa bàn và để sử dụng.

Hiện cơ quan công an Q.5 đang hoàn tất thủ tục bàn giao hai đối tượng cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP.HCM tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang