Người đàn ông bị đâm chết vì 'tòm tem' với vợ của bạn thân trên võng

Thứ Năm, 10/11/2016 15:56

|

(CAO) Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính nên người chồng tìm đến nhà mẹ vợ theo dõi. Thấy vợ “tâm sự” với người đàn ông khác trên võng, người chồng lao vào lấy dao đâm chết tình địch.

Thông tin ban đầu, sau một thời gian tìm hiểu nhau, Nguyễn Ngọc Châu (33 tuổi, ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, Tiền Giang) tiến đến hôn nhân với chị H.T.S.L (31 tuổi). Hiện, cả hai có với nhau 2 đứa con.

Cơ quan công an điều tra vụ việc

Thời gian gần đây, Châu nghi ngờ vợ có mối quan hệ bất chính với N.V.T (31 tuổi, ngụ xã Ngũ Hiệp, là bạn thân của Châu) nên thương xuyên tra hỏi dẫn đến mâu thuẫn. Giận chồng, chị L. bỏ về nhà mẹ ruột tá túc.

Khoảng 1 giờ ngày 9-11, Châu tìm đến nhà mẹ vợ để theo dõi. Tại đây, Châu phát hiện vợ cùng anh T. đang ngồi chung trên chiếc võng mắc bên hiên nhà và có hành động âu yếm nhau.

Máu ghen trỗi dậy, Châu lao đến rút dao đâm anh T. khiến nạn nhân gục xuống. Phát hiện vụ việc, mẹ của chị L. chạy ra, tri hô và đưa anh T. đi cấp cứu nhưng quá muộn. Sau khi gây án, khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, Châu đến công an đầu thú.

Nguyễn Ngọc Châu thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết khi chứng kiến cảnh T. và vợ mình trên võng, không kìm chế được cảm xúc nên gây án.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang