Sau vụ đánh ghen, phó Chủ tịch thị trấn ‘mất tích’

Chủ Nhật, 26/06/2016 15:57  | Hoàng Quân

|

(CAO) Sau khi xảy ra một vụ mâu thuẫn, đánh ghen chấn động giữa vợ và một nữ cán bộ, phó Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, Thừa Thiên – Huế “mất tích”, không đến nhiệm sở làm việc.

Ngày 24-6, ông Hoàng Phước - Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An xác nhận, ông Trần Bôn - phó Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An vẫn chưa đến cơ quan làm việc sau hơn 1 tuần vắng mặt không có lý do.

Trước đó, vào giữa tháng 6-2016, giữa vợ ông Bôn và bà H. (có gia đình nhưng đã ly dị) - phó Chủ tịch Hội phụ nữ thị trấn Thuận An xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ đánh ghen gây chấn động tại địa phương.

UBND thị trấn Thuận An nơi ông Trần Bôn làm phó Chủ tịch

Bà H. bị thương phải nhập bệnh viện điều trị và hiện sức khỏe đã tạm ổn định, trở về nhà nghỉ ngơi. Nguyên nhân vụ đánh ghen do vợ ông Bôn cho rằng giữa chồng mình và bà H. có quan hệ tình cảm bất chính.

Sau khi xảy ra sự việc này, ông Bôn không đến trụ sở để làm việc, không báo cáo với ai và “mất tích” cho đến nay. Việc này khiến các hoạt động công việc ở UBND thị trấn Thuận An gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

UBND thị trấn Thuận An có văn bản gửi huyện Phú Vang xin bầu người giữ chức vụ thay thế ông Trần Bôn. Tuy nhiên, lãnh đạo huyện chưa đồng ý vì cần phải báo cáo, xác minh đầy đủ rồi mới có hướng xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang