Nữ sinh lớp 7 bị đánh 'ghen' hội đồng dã man tại trường

Thứ Ba, 12/01/2016 14:16  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nhóm 4 học sinh cấp 2 tại Huế văng tục, chửi bới rồi liên tiếp hành hung một nữ sinh 7. Hàng chục học sinh khác đứng ngoài hò reo, cổ vũ, quay phim…

Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hiện đoạn video dài gần 3 phút ghi lại cảnh một nữ sinh đang học lớp 7 bị các bạn nữ cùng trường vây đánh hội đồng.

Trường THCS Trần Phú, nơi xảy ra vụ việc

Trong đoạn video, nữ học sinh lớp 7 lần lượt bị các bạn nữ lao vào đánh, dùng chân đá, dùng tay đấm tới tấp vào mặt. Vừa đánh, các học sinh còn la hét, chửi mắng với những lời lẽ hết sức thô tục, lỗ mãng. Tàn bạo hơn, nhóm học sinh này còn đạp nữ sinh ngã lăn ra sàn nhà rồi tiếp tục đánh.

Nữ sinh đứng sát cửa bị bạn đánh hội đồng

Nạn nhân bị đánh dã man, đã ra sức van xin, khóc lóc… vẫn không được buông tha. Dư luận, cộng đồng mạng rất phẫn nộ trước hành vi tàn bạo, xuống dốc đạo đức của nhóm nữ sinh cấp 2 này.

Đoạn video này được quay tại Trường THCS Trần Phú (đường Hàm Nghi, phường Phước Vĩnh, TP.Huế). Cô Trương Thị Thái Hằng – Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú xác nhận: “Đoạn video đang lan truyền trên mạng có nội dung ghi nhận việc các học sinh đánh nhau xảy ra trong khuôn viên trường vào ngày 28-12-2015, thời điểm vừa kết thúc thi học kỳ I. Lúc này, không cán bộ nhân viên nào của nhà trường phát hiện sự việc nên không có sự can thiệp kịp thời. Chỉ đến khi có một số em học sinh chạy đến báo cho Ban giám hiệu thì mới biết và ngăn chặn. Vì thế, nhà trường cho rằng đây là sự việc hết sức đáng tiếc. Theo tìm hiểu sơ bộ, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do các em mâu thuẫn trong chuyện tình cảm yêu đương".

Thấy sự việc phức tạp, ngày 11-1, nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật và sẽ có biện pháp xử lý kịp thời. Cô Hằng cho biết thêm, nữ sinh bị đánh tên là Nguyễn Thị H.H. (học lớp 7/1). Các nữ học sinh đánh em H. và những học học sinh đứng ngoài cổ vũ, la hét đều là học sinh lớp 7 của nhà trường. Ban giám hiệu đã mời các em tham gia đánh bạn, phụ huynh của các em đến tham dự buổi họp kỷ luật.

Clip lan truyền chóng mặt trên các trang mạng và dư luận bức xúc hành động của các nữ sinh

Cô Hằng bày tỏ: “Quan điểm của lãnh đạo trường là sẽ xử lý nghiêm vụ việc để răn đe, làm gương cho những học sinh khác. Tại buổi họp kỷ luật, nhóm 4 nữ học sinh đánh em H. đã ăn năn, xin lỗi nên trường sẽ xem xét để đưa ra mức kỷ luật hợp lý".

Bình luận (2)

Tôi là người ngoài mà thấy đau lòng, xin lỗi, nếu là người trong gia đình bé gái này, và ở đó chứng kiến, đảm bảo tôi không chặt đầu 3 đứa nói thì cũng ném chúng xuống dưới, nói một câu chắc chắn....

Thang - Thứ Sáu, 17/06/2016, 22:55 Trả lời | Thích

Đám học sinh này có hành động dã man quá mà nhà trường và phụ huynh em bị đánh lại nhẹ tay như vậy thấy không ổn chút nào cả, phải cho ở lại lớp một năm mới được, nhẹ quá nó không sợ đâu, rồi nó sẽ đánh tiếp nữa, trả về cho gia đình giáo dục một năm mới được, mới lớp 7 mà giang hồ quá, lớn tí nữa là xong luôn.

Phuong - Thứ Tư, 13/01/2016, 19:32 Trả lời | Thích
Lên đầu trang