Cả tỉnh xôn xao vụ phó chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên huyện sàm sỡ 2 nữ sinh

Thứ Sáu, 11/12/2015 16:44  | Việt Anh

|

(CAO) Trong bản tường trình với lãnh đạo Huyện đoàn Krông Pa, tỉnh Gia Lai, ông N.T.T nhận rằng vì quá say, không kiểm soát được hành vi nên đã sàm sỡ, dùng tay sờ mó cơ thể của hai nữ sinh, “lấy đó làm việc rất xấu hổ của mình”, đồng thời “xin rút kinh nghiệm, khắc phục sửa sai”.

Lãnh đạo Huyện đoàn cho biết, sẽ họp xét kỷ luật ông N.T.T - Phó chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên huyện Krông Pa về hành vi thiếu chuẩn mực này, đồng thời sẽ báo cáo sự việc với cấp trên để có biện pháp xử lý tiếp theo. Phía gia đình các nữ sinh tỏ ra bức xúc, yêu cầu Huyện đoàn Krông Pa xử lý nghiêm ông T.

Ảnh minh họa

Được biết, trước đó, Huyện đoàn Krông Pa tổ chức hội trại tại TP.Pleiku. Đoàn được bố trí ở tại một nhà khách, ông N.T.T tham gia với nhiệm vụ hướng dẫn đoàn đi lại, trong những ngày tổ chức hội trại.

Buổi tối ở lại tại nhà khách, ông N.T.T đã uống bia rượu rồi lên phòng để ngủ. Khi hai nữ sinh lớp 11 - đều là cán bộ đoàn viên của huyện Krông Pa về phòng ngủ thì bị ông T sàm sỡ. Quá sợ hãi “dê già”, 2 nữ sinh khóc thét, bỏ chạy nên sự việc bại lộ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang