Rủ nhau bơi qua sông bắt rắn, một người bị nước cuốn mất tích

Thứ Sáu, 11/12/2015 04:32  | Duy Hoà

|

(CAO) Trong lúc bơi qua bờ bên kia sông để đi bắt rắn, một người đàn ông đã bị nước cuốn trôi mất tích hiện vẫn chưa tìm được thi thể.

Chiều ngày 10-12, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang triển khai công tác cứu hộ cứu nạn, để tìm kiếm thi thể một nạn nhân bị nước sông cuốn trôi tại thôn 12, xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk.

Theo thông tin ban đầu thì sáng ngày 9-12, nạn nhân Giàng Văn Sỳ (SN 1975, trú thôn 12, xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk), cùng với 2 người nữa trong thôn đi đến khu vực rừng ở khu vực gần nhà để bắt rắn. Đến trưa cùng ngày, thì cả 3 cùng đi về và lội qua một con sông để về nhà nhưng nước sông chảy mạnh đã cuốn chìm nạn nhân xuống sông.

Mọi người đang nỗ lực tim kiếm thi thể anh Sỳ

Người nhà đã nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương về vụ tai nạn đuối nước này. Nhân được tin báo của người dân, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 4, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng cử 12 CBCS của đơn vị xuống hiện trường để triển khai công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Tuy nhiên vẫn không tìm kiếm được nên đã báo cáo cho lực lượng cứu nạn cứu hộ của tỉnh chi viện thêm 20 CBCS và 2 ca nô chuyên dụng để tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân Sỳ. 

Lực lượng cứu nạn cứu hộ cùng người dân đang chuẩn bị dùng lưới để kéo vớt thi thể nạn nhân

Đến 17 giờ ngày 10-12 lực lượng cứu nạn, cứu hộ vẫn chưa tìm thấy thi thể của anh Sỳ do khúc sông nước chảy xiết.

Hiện, lực lượng, cứu nạn cứu hộ của phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 4 tỉnh Đắk Lắk cùng với quần chúng nhân dân địa phương vẫn đang tiếp tục triển khai để tìm kiếm thi thể của nạn nhân Giàng Văn Sỳ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang