Mua sỉ ma túy ở Hà Nội về Thanh Hóa bán lẻ cho con nghiện

Thứ Năm, 10/12/2015 12:44  | Thái Thanh

|

(CAO) Sau thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, khoảng 23 giờ ngày 9-12, Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trại giam Thanh Phong (Bộ Công an) bắt quả tang 2 đối tượng trong đường dây chuyên mua ma túy ở Hà Nội rồi mang về Thanh Hóa bán cho con nghiện.

Hai đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Đình Thiện (SN 1987, ngụ xã Phú Kim, huyện Thạch Thất) và Trương Tuyết Hạnh (SN 1976, ngụ huyện Đông Anh, TP.Hà Nội). Cả hai bị bắt trong một khách sạn và tang vật thu giữ gồm: gần 200g ma túy tổng hợp gồm: Ketamin, thuốc lắc và ma túy đá…

Trương Tuyết Hạnh và Nguyễn Đình Thiện

Tại cơ quan công an, Thiện và Hạnh khai nhận đã mua số ma túy trên từ Hà Nội sau đó vận chuyển vào Thanh Hóa bán cho một số đối tượng bán lẻ ma túy trên địa bàn thành phố và khu vực xung quanh các Trại giam của Bộ Công an đóng trên địa bàn tỉnh.

Được biết, Trương Tuyết Hạnh đã có 2 tiền án về tội mua bán ma túy. Ra tù tháng 4 năm 2011, Hạnh đã cặp bồ với Nguyễn Đình Thiện là đối tượng có nhiều tiền án về tội cờ bạc để thiết lập 1 đường dây mua bán ma túy từ Hà Nội về Thanh Hóa tiêu thụ.

Tang vật vụ án

Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục đấu tranh, mở rộng vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang