Nhân viên massage kích dục chiều khách để kiếm tiền bo

Thứ Năm, 10/12/2015 10:15  | Thanh Minh

|

(CAO) Bị bắt quả tang khi đang kích dục cho khách, các nữ tiếp viên cho biết do không được chủ cơ sở trả lương nên họ phải kích dục chiều khách để kiếm tiền bo.

Tối 9-12, Đội 5 Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội (Đoàn 1) bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Cao Gia Thịnh nằm trên đường Phan Văn Hớn (P.Tân Thới Nhất, Q.12) bắt quả tang hai nữ nhân viên đang kích dục cho khách.

Khách sạn Cao Gia Thịnh lâu nay nổi tiếng quy tụ nhiều chân dài chịu chơi

Khách sạn Cao Gia Thịnh lâu nay được dân chơi biết đến là một tổ hợp kinh doanh gồm ba khu phòng khách sạn, khu karaoke và khu massage. Trong đó riêng khu massage có 32 phòng Vip quy tụ dàn chân dài khá trẻ đẹp và đặc biệt rất chịu chơi.

Khách muốn vào các phòng Vip này phải mua vé vào cổng 200 ngàn đồng. Khi vào bên trong, các quý ông sẽ được đội ngũ nữ nhân viên xoa bóp gợi ý nhiều hình thức kích dục với giá bo từ 200-300 ngàn đồng.

Đoàn kiểm tra lập biên bản vi phạm đối với một nữ tiếp viên bị bắt quả tang kích dục cho khách

Sau một thời gian điều tra, 22 giờ đêm 9-12, các trinh sát ập vào các phòng Vip kiểm tra bắt quả tang hai nữ nhân viên mặc váy ngắn ngắn cũn cỡn đang kích dục cho khách. Qua làm việc, hai nữ nhân viên cho biết vào làm việc ở đây không có lương mà chỉ sống bằng tiền bo của khách. Vì vậy họ phải hết sức chiều chuộng để làm “vui lòng” các quý ông.

Cuối buổi kiểm tra, Đoàn liên ngành đã lập biên bản nhiều lỗi đối với chủ cơ sở này như chưa ký kết hợp đồng lao động với 19 nữ nhân viên; sử dụng việc mua dâm, bán dâm và các hoạt động tình dục làm phương thức kinh doanh...

Bình luận (0)

Lên đầu trang