Thay nhau cưỡng hiếp người phụ nữ 50 tuổi đang ngất xỉu, rồi cướp 30.000 đồng

Thứ Tư, 09/12/2015 14:59  | Đồng Dương

|

(CAO) Sáng 9-12, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (PC45) đã điều tra và bắt giữ 2 nghi can: Ngô Minh Mạnh Em (22 tuổi), Nguyễn Tấn Hên (24 tuổi, cùng ngụ xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu), để làm rõ hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, hai nghi can khai nhận, sau khi cùng nhóm bạn sử dụng hàng đá, thì chạy xe máy dạo trên QL51, đường Võ Nguyên Giáp… để tìm “con mồi”. Sau khi Khi đến cầu Ba Nanh (xã Long Sơn) thì cả hai gặp bà Bùi Thị Trong (SN 1965, ngụ xã Long Sơn, TP Vũng Tàu), là công nhân của nhà máy sản xuất cá tại xã Tân Hải, huyện Tân Thành, đang điều khiển xe máy đi cùng chiều.

Đối tượng Ngô Minh Mạnh Em (ảnh phải) và Nguyễn Tuấn Hên tại cơ quan điều tra

Đi được một đoạn khoảng 500m thì cả hai ép xe nạn nhân nhưng do không trụ vững nên cả hai bên cùng té ngã. Bà Trong bị té mạnh nên không còn tỉnh táo, trong lúc đó hai tên lục tìm trên người nạn nhân thì lấy được một chiếc điện thoại và 30.000 đồng. Thấy bà Trong không cử động Hên cởi quần nạn nhân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, còn Mạnh Em thì đứng cảnh giới, rồi “đổi ca” cho nhau.

Sau khi gây án, hai tên để mặc nạn nhân nằm nơi góc khuất, rồi chở nhau chạy ra hướng QL51 về TP.Vũng Tàu, khi đến ngã ba vào cầu Gò Găng (xã Long Sơn) thì Hên kêu Mạnh Em quăng con dao nhằm phi tang. Đến khoảng 15 giờ 30 ngày 8-12, người dân phát hiện thi thể bà Trong ở đám cỏ khô nên báo cho cơ quan công an.

Bình luận (1)

Cái loại này không tử hình thì sẽ là mối hiểm hoạ cho xã hội.mà nhiều người phải chịu đau khổ. Đề nghị loại hai tên " yêu quỷ" này ra khỏi cộng đồng xã hội,không giảm nhẹ tình tiết nào cả./. Bùi Tá Vinh. Quảng Ngãi

Bùi tá Zvinh - Thứ Tư, 09/12/2015, 22:19 Trả lời | Thích
Lên đầu trang