Nghi án chồng tự đâm thủng tim vì vợ đòi ly dị

Thứ Tư, 09/12/2015 15:19  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Níu kéo tình cảm với vợ không thành, người chồng bỏ đi cho đến khi được người dân phát hiện nằm gục trên cầu với con dao cắm vào ngực.

Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 tối 8-12, người đi đường phát hiện anh Lê Hoàng Vũ (39 tuổi, trú tại 450/3 đường Hòa Hảo, Q.10, TPHCM) nằm gục trên vũng máu với con dao cấm vào ngực tại khu vực cầu Đá Dựng, thuộc KP.1, P.Bình Tân, Thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) nên vội vàng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi.

Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trước đó với vết đâm thủng tim.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi tại bệnh viện La Gi - Ảnh: Lê Huân

Nhận được tin, công an Thị xã La Gi lập tức có mặt điều tra vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận có 1 xe gắn máy, 2 vỏ lon bia, 1 ba lô đựng quần áo và 1 điện thoại di động.

Qua nội dung tin nhắn còn lưu giữ trên điện thoại, công an liên hệ và triệu tập vợ anh Vũ là chị Trần Thị Yến Nhi (30 tuổi, trú tại KP.5, P.Phước Hội, Thị xã La Gi). Chị Nhi cho biết, hai vợ chồng kết hôn được 7 năm và sống tại TPHCM. Tuy nhiên cả hai thường xuyên mâu thuẫn do bất đồng quan điểm.

Mới đây, chị Nhi đề nghị ly dị nhưng anh Vũ không đồng ý và dọa sẽ tự tử nếu vợ quyết ra đi. Sau đó, chị Nhi bỏ về nhà mẹ ruột ở P.Phước Hội để ở. Ngày 5-12, anh Vũ từ TPHCM ra La Gi tìm gặp vợ để nối lại tình cảm nhưng không thành. Chiều 9-12, anh Vũ rời đi cho đến khi gia đình nhận được hung tin.

Hiện, công an đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang