Hàng chục cảnh sát vây bắt bà trùm ma túy

Thứ Hai, 11/01/2016 20:03  | Tuấn Thành

|

(CAO) Chiều 11-1, hàng chục chiến sĩ thuộc Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) vẫn đang tiếp tục khám xét căn nhà của “bà trùm” Ngọc Em nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Thượng Hiền để điều tra về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Trước đó vào trưa cùng ngày, khi hàng chục con nghiện đang tập trung trong một căn nhà của "bà trùm" này nằm trong con hẻm hẻm 183 Nguyễn thượng Hiền (P.6, Q.Bình Thạnh) thì bị các trinh sát đồng loạt vây bắt. Thấy có bóng dáng công an, các con nghiện vùng dậy bỏ chạy tán loạn.

Con hẻm nơi xảy ra vụ khám xét

Nghi can được cho cầm đầu đường dây bán ma túy cho con nghiện là Ngọc Em cũng bung cửa tháo chạy nhưng bị các trinh sát mật phục trước đó khống chế bắt gọn.

Qua khám xét, cơ quan công an thu giữ nhiều tang vật và dụng cụ liên quan đến hành vi mua bán ma túy của đường dây này. Ngoài ra, hơn 10 đối tượng liên quan đến đường dây buôn bán ma túy này cũng bị tạm giữ để điều tra.

Một cán bộ công an Q.Bình Thạnh cho biết, Ngọc Em là đối tượng buôn bán ma túy có số má tại TP.HCM với qui mô không thua kém gì đường dây của đối tượng Lan “hẻo” mới bị Công an Q.Bình Thạnh triệt phá hồi tháng 11-2015. Gia đình của đối tượng này cũng có “truyền thống” buôn ma túy khi anh trai của bà trùm này vẫn đang xộ khám về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang