Nghi án hung thủ giết cụ bà tại thị xã Hoàng Mai là một thiếu nữ

Thứ Hai, 11/01/2016 14:58  | Hương Nhàn

|

(CAO) Sau gần 1 tuần xảy ra án mạng giết người tại thị xã Hoàng Mai tỉnh Nghệ An, chiều nay 11-1, công an tỉnh Nghệ An đã đưa nghi can đến thực nghiệm tại hiện trường.

Theo đó, lúc 14 giờ chiều ngày 5-1 tại khối Tân Tiến, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, người dân đã phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi) chết tại nhà riêng với nhiều vết tích và tài sản bị đảo lộn.

Lực lượng công an túc trực bảo vệ thực nghiệm hiện trường

Chiều nay cơ quan CSĐT công an thị xã Hoàng Mai đã bảo vệ hiện trường để công an tỉnh Nghệ An áp giải nghi can đến thực nghiệm hiện trường. Dù chưa cung cấp danh tính nghi can cho báo chí, nhưng theo thông tin của gia đình nạn nhân thì hung thủ đã bị bắt và là nữ sinh năm 1991, kẻ trực tiếp gây ra vụ án nghiêm trọng trên.

Điều đáng nói là hung thủ có họ hàng với nạn nhân, thường trú ở khu vực không xa hiện trường. Tại hiện trường thực nghiệm, nghi can được bịt mặt và trùm đầu trước sự bảo vệ nghiêm ngặt của cảnh sát nên người dân chỉ có thể quan sát từ xa, không ai được tiếp cận hiện trường và nghi can.

Người dân hiếu kỳ quan sát thực nghiệm hiện trường vụ giết người

Hiện người dân đã nắm được thông tin, danh tính nghi can này. Tuy nhiên, vì theo yêu cầu của cơ quan CSĐT nên danh tính cụ thể vẫn chưa được tiết lộ để cơ quan CSĐT hoàn tất vụ án.

Bình luận (1)

Sinh năm 1991 mà teen hả ta?

Nông - Thứ Hai, 11/01/2016, 16:55 Trả lời | Thích
Lên đầu trang