Mâu thuẫn từ bàn nhậu, một người đàn ông tử vong

Thứ Hai, 11/01/2016 01:00  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Thấy hai bên tranh cãi căng thẳng từ trong bàn nhậu, nhiều người bạn xung quanh đã can ngăn. Ra khỏi buổi tiệc, cả hai gặp nhau tiếp tục lời qua tiếng lại, trong lúc tức giận anh Nhật đã dùng vật nhọn đâm nhiều nhát vào nạn nhân, khiến người này mất nhiều máu và tử vong sau đó.

Hiện trường vụ án mạng xảy ra

Chiều ngày 10-1, trong lúc dự buổi nhậu cùng những người làm chung, anh Nguyễn Hữu Trí (34 tuổi, ngụ ấp 5, xã Xuân Thới Sơn) và anh Huỳnh Đông Nhật (31 tuổi, cùng ngụ tại ấp 5) đã xảy ra mâu thuẫn lời nói; nhiều bạn nhậu đã can ngăn và đưa Nhật về nhà.

Một lúc sau, anh Trí đi ra đường đất thuộc ấp 5, xã Xuân Thới Sơn thì gặp Nhật. Cả hai lại tiếp tục tranh luận và xảy ra xô xát, vật nhau văng xuống mé kênh. Nhật đã dùng một vật nhọn đâm nhiều nhát vào người anh Trí, khiến người này mất nhiều máu.

Mé kênh, nơi mà anh Nhật và Trí vật lộn với nhau 

Ngay khi sự việc xảy ra, người thân của Nhật và bà con xung quanh đã can ngăn và đưa anh Trí đi cấp cứu tại bệnh viện Hóc Môn. Nhưng vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Được biết, anh Trí là lao động chính trong gia đình, hiện đang sống cùng vợ và con nhỏ.

Nhận được tin báo, Công an H. Hóc Môn (TP. HCM) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang