Bắt nhóm tài xế, phụ xe 'bắt tay' trộm hàng hóa của công ty

Chủ Nhật, 10/01/2016 10:25  | Hồ Ngọc

|

(CAO) Mặc dù lương bổng đàng hoàng nhưng các tài xế và phụ xe vẫn bắt tay nhau trộm tài sản của công ty.

Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An vừa cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án TX 215, bắt các đối tượng gồm: Đặng Thái Hùng (SN 1997), Nguyễn Duy Xuân (SN 1990), Tô Văn Quy (SN 1998), Nguyễn Bá Kiệm (SN 1997), Trần Đức Tiến (SN 1991) và Phạm Ngọc Hòa (SN 1986). Nhóm đối tượng này trú tại các xã Thịnh Sơn, Tràng Sơn, Đà Sơn thuộc huyện Đô Lương.

Các đối tượng

Trước đó, tháng 12-2015, cơ quan Công an huyện Đô Lương nhận được đơn trình bày của Gíam đốc Công ty Cổ phần thương mại Đại An về việc công ty này thường xuyên bị mất trộm hàng hóa với giá trị lớn.

Bằng các nghiệp vụ kỹ thuật tinh thông của Ban chuyên án nên nhanh chóng có đầy đủ tài liệu và khẳng định được nhóm đối tượng trộm cắp nói trên.

Ngày 22-12, lực lượng của Ban chuyên án bắt khẩn cấp 7 trong 9 đối tượng là tài xế và phụ xe của Công ty thương mại Đại An. Các đối tượng còn lại đang được lực lượng làm nhiệm vụ vẫn ráo riết truy bắt.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt 30 vụ trộm cắp hàng hóa của công ty với giá trị 100 triệu đồng.

Hiện tại, Ban chuyên án đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại và nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để đưa các đối tượng ra ánh sáng pháp luật.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang