“Chân dài” kích dục cho khách kiếm tiền tiêu Tết

Chủ Nhật, 10/01/2016 18:55  | Tuấn Thành

|

(CAO) Từ quê nghèo lên TP.HCM làm công nhân. Nhưng sau khi làm việc một thời gian, chê làm công nhân ít tiền nên các cô gái chuyển sang hành nghề massage kích dục cho khách để kiếm tiền tiêu Tết.

Tối ngày 9-1, Đội 5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành VH-XH (Đoàn 2) bất ngờ ập vào khách sạn Danh Uy (Q.5) bắt quả tang 2 nữ tiếp viên massage đang kích dục cho khách.

Khách sạn Danh Uy bị phát hiện cho tiếp viên kích dục cho khách

Qua lấy lời khai các nữ tiếp viên và khách đến massage, cơ quan chức năng được biết muốn vào đây vui vẻ, các quý ông buộc phải mua vé massage với giá 350 ngàn đồng/suất. Ngoài ra, mỗi vị khách còn phải “bo” cho mỗi tiếp viên ít nhất 200 ngàn đồng.

Một nữ tiếp viên đang kích dục cho khách bị bắt quả tang

Làm việc với đoàn kiểm tra, một nữ tiếp viên quê ở miền Tây cho biết trước đây cô lên thành phố đi làm công nhân may. Tuy nhiên, thấy dù tăng ca quần quật nhưng đồng lương không đủ sống nên chuyển sang làm gái massage kích dục.

Cô này cũng cho biết thêm vào làm việc ở đây không có tiền lương mà chỉ sống nhờ vào tiền bo của khách. Mỗi tối các nữ tiếp viên phải làm việc từ 18 giờ tối đến 6 giờ sáng ngày hôm sau và phải tiếp khoảng 10 vị khách. Tuy nhiên, bù lại công việc nhàn hạ nhưng có thu nhập hàng chục tiệu đồng/tháng.

Nhiều tụ điểm mại dâm trên quốc lộ 1A cũng bị triệt xóa

Trước đó vào chiều cùng ngày, Đoàn 2 cũng phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.12 tổ chức truy quét nhiều tụ điểm mại dâm dọc trên quốc lộ 1 A đoạn qua P.An Phú Đông và P.Thạnh Lộc.

Qua đó, phát hiện và xử lý nhiều tụ điểm mại dâm, kích dục núp bóng quán cà phê cóc. Theo đó, mỗi khi có khách vào quán, các tiếp viên nữ ở đây mồi chai mua bán dâm với giá chỉ từ 120 -170 ngàn đồng/lượt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang