Thầy giáo dạy Toán bị nữ sinh lớp 9 'tố' hiếp dâm ngay tại trường

Chủ Nhật, 13/12/2015 16:31  | Sơn Dương

|

(CAO) Một lãnh đạo UBND xã Xuân Lẹ (huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận xã đã nhận được đơn  của gia đình một học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú Xuân Lẹ tố cáo một thầy giáo của trường có hành vi hiếp dâm.

Theo đó, gia đình chị C.T.D (trú tại xã Xuân Lẹ) gửi đơn đến UBND xã tố cáo thầy giáo là Nguyễn Văn P. là giáo viên dạy Toán của trường Phổ thông dân tộc bán trú Xuân Lẹ hiếp dâm con gái chị là L.T.Tr hiện là học sinh lớp 9 của trường.

Nội dung đơn tố cáo nêu rõ, thầy giáo P. đã 2 lần có hành vi đồi bại với cháu Tr., nhưng do sợ hãi và xấu hổ nên cháu Tr. không dám nói với ai. Sau khi sự việc vỡ lở, cháu Tr. phải nghỉ học suốt cả tuần để ổn định tâm lý.

Chị C.T.D mẹ của nạn nhân.

Theo cháu Tr. tường trình lại thì vào ngày 21-10-2015, Tr. đã bị thầy P. cưỡng bức, mặc cho cháu kháng cự. Thầy P. còn doạ không được la lên, nếu mọi người biết sau này sẽ không lấy được chồng

Cũng theo nữ sinh này, trước đó, vào ngày 23-4-2015, cũng tại phòng Đoàn - Đội, thầy P. có hành vi tương tự. Ngoài ra, theo Tr. kể sau sự việc lần thứ nhất, H., là bạn học cùng trường có gọi Tr. lên tầng 2 hỏi chuyện thầy P. có làm gì không? Nghĩ là bạn đã biết chuyện nên Tr. đã kể lại hết sự việc cho H. nghe.

Phòng Đoàn - Đội nơi theo cháu Tr. kể đã bị thầy P. hãm hiếp.

Cũng theo Tr., sau sự việc lần thứ 2, cháu liên tục nhận được điện thoại của một nam giới gọi điện yêu cầu phải nạp thẻ điện thoại cho hắn (3 ngày một lần, mỗi lần 50-100 ngàn đồng) nếu không muốn bị nói ra sự thật. Quá hoảng sợ, sau nhiều ngày không dám đến trường học và không biết lấy tiền đâu để nạp thẻ điện thoại cho thanh niên lạ, Tr. đã phải lấy trộm nhiều lần tiền của mẹ và dì ruột và sau đó bị phát hiện.

Theo lời chị D. thì ngay khi sự việc xảy ra, người nhà thầy P. có đến nhà để thương lượng, nhưng gia đình đề nghị trực tiếp thầy P. lên nhà xin lỗi.

Gia đình chị D. và cháu Tr. thuộc diện hộ nghèo, chồng chị D. đã mất trong một vụ tai nạn.

Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra vụ việc.

 

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang