Mâu thuẫn tiền bạc, chồng đâm vợ rồi cắt cổ tự tử

Chủ Nhật, 13/12/2015 07:35  | Thanh Minh

|

(CAO) Cho rằng số tiền gia đình bán nhà cho bị người vợ tiêu xài hết, ông chồng lấy dao đâm nhiều nhát vào người vợ rồi cắt cổ mình tự vẫn. 

Sáng nay (13-12), Cơ quan CSĐT Công an Q.8 (TP.HCM) cho biết đang điều tra làm rõ vụ án chồng đâm trọng thương vợ rồi cắt cổ tự vẫn vừa xảy ra tại căn nhà không số trên đường Cao Lỗ (P.4, Q.8).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 40 phút sáng ngày 12-12, người dân quanh khu vực nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ căn nhà trong hẻm 35/11 Cao Lỗ (P.4, Q.8) nên chạy đến xem.

Căn nhà nơi xảy ra án mạng khóa cửa im ỉm

Khi tới nơi, mọi người nhìn thấy bà Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1974, ngụ Q.10) tay ôm ngực chảy đầy máu loạng choạng chạy ra đường kêu cứu. Đi được một đoạn, người phụ nữ này ngã gục xuống đất. Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời gọi điện báo sự việc cho cơ quan công an.

Tiếp nhận tin báo, Công an P.4, Q.8 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, căn nhà của bà Anh bị khóa chốt bên trong nên lực lượng chức năng phải phá cửa để vào kiểm tra. Khi cánh cửa bật mở, một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt khi ông Huỳnh Khải Luận (SN 1967, ngụ Q.8, chồng bà Anh) nằm chết dưới nền nhà với vết cắt sâu ở cổ, máu chảy lênh láng.

Ngay sau đó, Công an Q.8 cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM cũng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Những người dân sống cạnh nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây vợ chồng ông Luận thường xuyên mâu thuẫn xoay quanh chuyện tiền bạc. Nghe nói trước đó, mẹ ruột ông Luận bán nhà nên có cho hai vợ chồng này một số tiền. Ông Luận đưa cho vợ cất giữ nhưng bà này tiêu xài hết nên ông này mới định giết vợ rồi tự tử.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang