Nam vị thành niên trói tay chân bé gái để hiếp dâm

Thứ Ba, 03/11/2015 15:29  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi đẩy bé gái vào phòng, tên “yêu râu xanh” lấy sợi dây ni lông trói tay, chân của bé gái, dùng dao đe dọa nhưng vẫn sợ bị nạn nhân la hét nên lấy miếng mút lau bảng nhét vào miệng của nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Sáng ngày 03-11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Y Duyên Byă (SN 1997, trú tại Buôn Gram B, xã EaĐrơng, huyện Cư M’Gar, Đắk Lắk) với tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào sáng ngày 25-10-2014, vợ chồng chị H’Nuễn Niê (trú tại Buôn Gram A1, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ) đi làm rẫy nên nhờ em chồng là H’H. (SN 2003, trú tại xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ) đến trông giúp hai con nhỏ của mình là cháu H’Nhan Niê (SN 2007) và cháu Y Gan Niê (SN 2011). Lúc này, có thêm cháu Y Gói Niê (SN 2006) là người cùng buôn đến chơi.

Bị cáo Y Duyên tại phiên tòa

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, Y Duyên đến nhà chị H’Nuễn chơi thấy các cháu đang ở trong nhà xem tivi nên vào ngồi xem cùng. Trong lúc ngồi xem tivi, Y Duyên đùa giỡn với cháu H’H. và dùng tay vỗ vào mông cháu thì bị cháu đánh lại rồi bỏ chạy. Lúc này dục vọng nổi lên, Y Duyên nảy sinh ý định giao cấu với H’H. nên gọi bảo H’Nhan và Y Gói đuổi theo bắt lại, còn Y Duyên xuống nhà dưới lấy một con dao thái lan cầm theo.

Sau khi H’Nhan và Y Gói bắt được H’H. thì Y Duyên đẩy cháu H’H. vào phòng ngủ gần đó rồi nói cháu H’Nhan đi lấy 1 sợi dây ni lông đưa cho Y Duyên. Y Duyên đóng cửa phòng lại dùng dây ni lông cột tay, chân cháu H’H. Vì sợ cháu H’Hông la lên nên Y Duyên dùng một miếng mút lau bảng gần đó nhét vào miệng H’H. và cầm con dao gí vào cổ của H’H. đe dọa “Mày cho tao chơi, không tao giết” (Y Duyên nói bằng tiếng Êđê). Cháu H’H. quá sợ hãi nên không dám chống cự, sau đó Y Duyên thực hiện hành vi giao cấu.

Thực hiện xong, Y Duyên cởi trói cho H’H. rồi ra ngoài phòng khách xem ti vi như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau đó, cháu H’H. đi về nhà, vì sợ hãi nên H’H. đã không dám nói lại sự việc trên cho bố mẹ biết.

Mãi đến cuối tháng 1-2015, thấy cháu H’H. bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục nên mẹ cháu là H’Nơ gặng hỏi, lúc này H’H. mới kể lại vụ việc bị Y Duyên hiếp dâm cho mẹ nghe. Sau đó, chị H’Nơ đã đến cơ quan công an để trình báo.

Tại phiên tòa, Y Duyên đã không thành khẩn khai báo mà quanh co chối tội. Nhưng với những chứng cứ và lời khai trước đó mà cơ quan công an thu thập được đã đủ cơ sở kết luận Y Duyên phạm tội hiếp dâm trẻ em.

Mặc dù, bị cáo là người dân tộc thiểu số, từ nhỏ đã không đi học, nhận thức, hiểu biết pháp luật kém, lúc phạm tội bị cáo đang ở tuổi vị thành niên và sau khi phạm tội cũng đã tự nguyện bồi thường cho gia đình nạn nhân. Nhưng xét về hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Y Duyên Byă 12 năm tù giam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang