Nghi vấn túng quẫn nợ nần, người chồng sát hại cả gia đình

Thứ Hai, 02/11/2015 16:19  | Huy Tuấn

|

(CAO) Công an Thanh Hóa phát hiện tại hiện trường nơi 4 người trong một gia đình tử vong tại Thanh Hóa nhiều giấy tờ thể hiện việc vay nợ của người chồng trong hoạt động kinh doanh.

Liên quan đến vụ việc 4 người chết trong một gia đình tại số nhà 218, đường Trần Phú, TP. Thanh Hóa, công an tỉnh Thanh Hóa đã có báo cáo sơ bộ kết quả điều tra ban đầu do Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Đại tá Lê Trung Hiếu ký.

Theo đó, báo cáo nêu rõ ngày 1-11-2015, gia đình và người thân của anh Ngô Lê Hà (chủ cửa hàng điện máy Hà Nhung) không thấy mở cửa bán hàng như thường lệ, người thân qua mọi kênh thông tin đều không liên lạc được. 

Cửa hàng điện máy Hà Nhung nơi xảy ra vụ việc thương tâm - Ảnh: Huy Tuấn

Đến 21 giờ cùng ngày, người thân và hàng xóm phá cửa tầng 2 vào nhà thì phát hiện anh Hà đã chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1, vợ anh Hà là Trần Thị Nhung (SN 1973) chết ở phòng ngủ tầng 2 và 2 con trai là Ngô Duy Tân (SN 1992) chết ở phòng ngủ tầng 3, Ngô Quang Ninh (SN 2003) chết ở phòng ngủ tầng lửng.

Tại hiện trường, công an Thanh Hóa thu giữ được nhiều vỏ thuốc tân dược, thư, file ghi âm tuyệt mệnh và nhiều giấy tờ thể hiện việc vay nợ của anh Hà trong hoạt động kinh doanh.

Tài liệu điều tra sơ bộ ban đầu nhận định, anh Hà do nợ nần trong hoạt động kinh doanh với số tiền lớn nên túng quẫn đã đầu độc vợ và 2 con trai chết bằng thuốc tân dược (thời gian chết từ 3 đến 4 giờ sáng ngày 1-11-2015). Sau đó, khoảng 4 giờ 15 cùng ngày, anh Hà đã treo cổ tự tử tại tầng 1.

Báo cáo kết quả điều tra ban đầu của công an tỉnh Thanh Hóa - Ảnh: Huy Tuấn

Hiện Cơ quan CSĐT công an tỉnh tiếp tục khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang