Phát hiện 'công cụ' gây ra cái chết của gia đình 4 người ở Thanh Hóa

Thứ Hai, 02/11/2015 12:18  | Huy Tuấn

|

(CAO) Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành giám định chất màu trắng có trong xi lanh phát hiện tại trong ngôi nhà ở đường Trần Phú, Thanh Hóa để làm rõ nguyên nhân dẫn đến 4 người chết trong một gia đình.

Khoảng 21 giờ ngày 1-11-2015, tại số nhà 218 Trần Phú, phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa người dân phát hiện 4 người trong một gia đình đã tử vong gồm: ông Ngô Lê Hà (SN 1970) và vợ là bà Trần Thị Nhung (SN 1973) cùng 2 con trai là Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2003).

Liên quan đến vụ việc, công an tỉnh Thanh Hóa đã thu thập được nhiều vật chứng quan trọng như: thư, ghi âm tuyệt mệnh, xi lanh chứa chất màu trắng được cho là chất để các nạn nhân dùng quyên sinh.

Người thân đau đớn trước sự ra đi đột ngột của cả gia đình

Trao đổi với phóng viên Báo Công an TP.HCM, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng công an TP.Thanh Hóa cho biết, ngay khi nhận được thông tin Phòng khoa học hình sự, Phòng PC 45 công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Đại tá Phương, tại hiện trường các nạn nhân chết ở mỗi phòng khác nhau trong tư thế nằm sấp như đang ngủ. Riêng cậu con út nằm chết khi đang ôm gối ôm, trong phòng ti vi vẫn đang mở.

Sáng ngày 2-11, có rất đông người theo dõi thông tin vụ việc

Liên quan đến thông tin cho rằng gia đình trên đang nợ nần và có mâu thuẫn với nhiều người, Đại tá Phương cho hay: “Mới chỉ nghe nói nạn nhân đi làm công trình thì cũng có nợ nần, nhưng cụ thể như thế nào thì còn phải đợi kết luận điều tra. Từ trước đến nay, gia đình này sống đoàn kết, hòa thuận nên việc nảy sinh mâu thuẫn với nhiều người là không có”.

Cũng theo Đại tá Phương, ngoài việc thu thập được thư, băng ghi âm tuyệt mệnh và tờ giấy ghi mật khẩu vào hai chiếc điện thoại có đoạn ghi âm thì công an còn phát hiện thêm xi lanh bên trong có chất màu trắng ở hiện trường. Hiện công an đang tiến hành giám định chất màu trắng để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 4 người trên.

Một gia đình hạnh phúc, không ai ngờ lại xảy ra kết cục đau đớn

Như Báo công an TP.HCM đã đưa tin, trước đó thấy ngôi nhà không mở cửa, gọi cửa không ai trả lời; nghi có chuyện chẳng lành xảy ra, người dân đã tiến hành phá cửa vào trong thì phát hiện cả 4 người trong gia đình này đều đã chết.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang