Cháu bé 12 tuổi bị ông lão U70 hiếp dâm

Thứ Tư, 11/11/2015 15:02  | Thúy Vy

|

(CAO) Thấy cháu bé đáng tuổi cháu chắt của mình lẽo đẽo đi theo xem bẫy chim, ông lão dù ở tuổi "gần đất xa trời" vẫn tìm cách dụ dỗ cháu bé đến một căn nhà hoang để giở trò đồi bại.

Công an P. Bình Thuận, Q.7 (TP.HCM) vừa bàn giao đối tượng Lê Văn Sám (SN 1949, ngụ Q.7) cho Công an Q.7 để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo kết quả điều tra, ông Sám làm nghề bẫy chim sẻ. Cách đây khoảng gần nửa năm, trong một lần ông Sám đang bẫy chim thì cháu N.T.H.Th. (SN 2003, tạm trú P.Bình Thuận, Q.7) đi học về ngang qua đứng xem.

Dù cháu Th. chỉ đáng tuổi cháu chắt của mình nhưng Sám vẫn nổi thú tính nên dụ dỗ cháu bé đi vào một căn nhà hoang ở P.Bình Thuận để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thực hiện hành vi bỉ ổi, Sám đe dọa cháu bé không được nói chuyện này với bất kỳ ai. Đồng thời, cho cháu một ít tiền để mua bánh kẹo. Sau đó, cứ vài tuần Sám lại dụ dỗ cháu bé đi bẫy chim để thực hiện hành vi đồi bại.

Thời gian gần đây, thấy con có vẻ mệt mỏi và nhiều biểu hiện bất thường nên mẹ của cháu Th. tra hỏi thì tá hỏa khi biết con mình bị lão già bẫy chim hại đời. Ngay sau đó, mẹ cháu Th đưa con lên Công an P.Bình Thuận tố cáo.

Bị mời lên công an phường đấu tranh, ông Sám thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang