Khuyên kẻ say rượu về nhà, một thanh niên bị đâm 3 nhát dao

Thứ Tư, 11/11/2015 06:15  | Lê Long

|

(CAO) Ngày 10-11, Công an xã Tân Phước (thị xã La Gi, Bình Thuận) cho biết, sau 10 ngày bỏ trốn khỏi địa phương, kẻ đâm người bị trọng thương đã về trình diện công an.

Theo đó, lúc 13 giờ 30 ngày 1-11, anh Nguyễn Văn Hiến (SN 1988, cư ngụ tại thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi) trên đường đi dự đám cưới về gần đến nhà thấy Nguyễn Thanh Mẫn (SN 1992, ngụ thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, là người quen) đang gây gổ đòi đánh nhau với người hàng xóm.

Mẫn còn gọi điện thoại cho đàn em mang dao, mã tấu đến để chuẩn bị đánh nhau. Anh Hiến vào khuyên can Mẫn đừng gây sự và nên về nhà vì đang say xỉn.

Dìu Mẫn đi được vài bước chân, bất ngờ Mẫn móc dao giấu sẵn trong người ra đâm sau lưng anh Hiến 3 nhát. Anh Hiến bị thương nặng gục xuống, máu chảy nhiều được hàng xóm đưa đi bệnh viện La Gi cấp cứu.

Gây án xong, Mẫn vội vàng bỏ trốn khỏi địa phương. Công an xã Tân Phước đã động viên gia đình kêu gọi Mẫn về đầu thú và ngày 10-11 đã ra trình diện với chính quyền.

Về tình trạng bị thương của anh Hiến, bệnh viện cho biết anh bị thương cột sống, điều trị đến ngày 9-11 thì được chuyển lên tuyến trên.

Hiện công an xã đã lấy lời khai ban đầu của Nguyễn Thanh Mẫn và nhận đơn tố cáo của gia đình anh Nguyễn Văn Hiến yêu cầu trừng trị nghiêm minh kẻ gây thương tích và làm rối an ninh trật tự ở địa phương để chuyển về cấp trên xử lý.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang