Kiều nữ 9x buôn thuốc lắc

Thứ Ba, 10/11/2015 14:05  | Hải Đường

|

(CAO) Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều viên thuốc lắc được đối tượng cất giấu ở bên trong kệ sách và một số viên đã vỡ vụn.

Ngày 10-11, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử đối tượng Bùi Thị Ngọc Trinh (25 tuổi, trú phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Bùi Thị Ngọc Trinh tại TAND tỉnh Quảng Nam

Theo cáo trạng, tháng 5-2015, Trinh đón xe ra khu vực Cầu Rồng, TP Đà Nẵng để gặp một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) để mua 25 viên thuốc lắc với giá 8 triệu đồng.

Ngay sau đó, đối tượng Trinh đã dùng hết 5 viên và bán lại cho Nguyễn Thị Hà Giang (31 tuổi, ở TP.HCM) 5 viên với giá 2 triệu đồng và số còn lại Trinh đã giao Võ Hoàng Huy (23 tuổi, trú TP Tam Kỳ) nhờ bán hộ.

Đến ngày 18-5, đối tượng Trinh tiếp tục bắt xe ra Đà Nẵng để gặp người đàn ông nói trên để mua thêm 40 viên thuốc lắc với giá 13,2 triệu đồng. Sau đó, đối tượng Trinh trên đường đi giao hàng thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ và thu toàn bộ số thuốc lắc này.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều viên thuốc lắc được đối tượng cất giấu ở bên trong kệ sách và một số viên đã vỡ vụn.

Với những hành vi trên, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phát đối tượng Trinh 30 tháng tù giam và buộc đối tượng nộp phạt 7 triệu đồng. Ngoài ra, tịch thu một số điện thoại phục vụ cho việc buôn bán thuốc lắc nói trên vào công quỹ Nhà nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang