Tóm gọn "nữ quái 9X” giở trò trộm iPhone

Thứ Ba, 10/11/2015 05:36  | Tường Vân

|

(CAO) Nữ “quái 9X” đến cửa hàng Thế giới di động tại thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) giăng bẫy nhân viên bán hàng và nhanh tay chộp điện thoại iPhone cho vào túi trong chớp mắt mà nhân viên cửa hàng này không hề hay biết.

Sáng 8-11, TAND thị xã Buôn Hồ cho biết vừa đưa ra xét xử sơ thẩm, tuyên án 12 tháng tù giam đối với bị cáo Nguyễn Thị Lý (20 tuổi, ngụ xã Chư Kbô, huyện Krông Buk, Đắk Lắk) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 20 giờ ngày 29-7-2015, Nguyễn Thị Lý đến cửa hàng Thế giới di động, số 154 Hùng Vương, P.An Bình, TX.Buôn Hồ, giả vờ mua điện thoại. 

Lý tại tòa - Ảnh: Tường Vân

Lý bảo anh Bùi Thế Nguyên là nhân viên bán hàng lấy một chiếc điện thoại iPhone 4S cho xem và nói: “Anh sạc pin điện thoại cho em kiểm tra để xem thử điện thoại có bị lỗi gì không”. Trong quá trình sạc pin, nhân lúc nhân viên lu bu vì khách đến cửa hàng đông, Lý đảo mắt liếc nhìn không có ai để ý đến mình liền nhanh tay bỏ chiếc điện thoại vào túi áo rồi nhanh chân đi khỏi hiện trường.

Phát hiện điện thoại cùng người khách mua hàng biến mất, anh Nguyên đuổi theo bắt được Lý và đưa về trụ sở Công an phường An Bình để xử lý.

Tại cơ quan điều tra, Lý còn khai nhận rằng ngoài vụ trộm trên, trước đó Lý cũng đã ra tay 2 vụ trộm cắp điện thoại di động tại huyện Krông Buk và 1 vụ trộm cắp điện thoại di động tại TP. Buôn Ma Thuột cũng với chiêu bài như trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang