Khuyên đối tượng say rượu về nhà, một công an xã bị đâm tử vong

Thứ Ba, 10/11/2015 15:05  | Trung Oanh

|

(CAO) Trong lúc khuyên can, bất ngờ Tài rút dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm thẳng trúng tim của anh Danh Bình, là công an xã. Do vết thương quá nặng, công an viên Danh Bình tử vong tại chỗ.

Chiều 8-11, Lâm Tài (SN 1977, ngụ ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành, Kiên Giang) tổ chức nhậu với bạn bè cùng xóm. Đến khoảng 22 giờ, khi Tài đã ngà ngà say, thì chợt nhớ đến mối thù với ông Lộc (ngụ cùng xóm) nên ra tuyến đường lộ nông thôn, đón lỏng ông Lộc đi về nhà để trả thù.

Hiện trường gây án của Lâm Tài

Nghe một số người thông tin về việc Tài chặn đường, trả thù nên ông Lộc không dám về nhà.

Đợi mãi không thấy ông Lộc, Tài bực tức chặn xe của những người chạy ngang đường để gây sự, làm mất an ninh trật tự vùng thôn quê.

Dù đêm đã khuya nhưng thấy Tài quậy phá một lúc lâu mà không chịu về nhà nên người dân trình báo lực lượng công an xã Thạnh Lộc đến giải quyết.

Khi đến hiện trường, thấy Tài đã say xỉn, anh em công an xã khuyên Tài về ngủ nhưng hắn nhất quyết không đồng ý mà đòi tìm ông Lộc trả thù.

Trong lúc khuyên can, bất ngờ Tài rút dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm thẳng trúng tim của anh Danh Bình (SN 1969, công an xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành, Kiên Giang). Do vết thương quá nặng, công an viên Danh Bình tử vong tại chỗ.

Gia đình đang lo hậu sự cho công an viên Danh Bình

Được biết, Lâm Tài đã có vợ và bốn con, hiện làm nghề đi biển mưu sinh. Nhưng do bản tính “mê nhậu, nhát làm” nên số lần đi biển thì ít mà tổ chức bạn bè nhậu thì nhiều. Hiện tại, đối tượng Lâm Tài bị công an huyện Châu Thành bắt giữ để điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang