Đâm chết anh ruột chỉ vì một cái tát tai

Thứ Ba, 10/11/2015 18:09  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Ngày 10-11, Công an tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y và lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra làm rõ vụ án em ruột dùng dao dâm chết anh mình chỉ vì một cái tát tai.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ ngày 9-11, tại chòi rẫy sản xuất thuộc thôn An Hòa, xã Bình An, huyện Bắc Bình, Tsằn Cún Hỷ (17 tuổi, trú tại thôn Hải Thủy, xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình) đang ngồi cắt cà để làm cà muối, thấy chị ruột đang đứng gần đó Hỷ gọi chị đi mua giúp nước mắm về để muối cà.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Anh trai Hỷ là Tsằn Nhộc Pẩu đang nằm trong nhà nghe vậy thì phàn nàn tại sao Hỷ không đi mua mà lại sai chị. Nghe vậy Hỷ liền cự cãi. Tức mình Pẩu đến tát tai Hỷ. Sẵn con dao đang cắt cà, Hỷ đâm 1 nhát vào sườn trái của anh trai mình khiến nạn nhân bị thủng gan và chết trên đường đi cấp cứu.

Được biết, Tsằn Cún Hỷ và Tsằn Nhộc Pẩu là người dân tộc Tày. Hai anh em trước giờ không xảy ra mâu thuẫn gì lớn. Địa điểm xảy ra án mạng là chòi rẫy sản xuất của gia đình nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang