Bắt khẩn cấp kẻ cầm vỏ chai rượu vang đâm thương vong 3 người

Thứ Ba, 10/11/2015 20:01  | Xuân Hoài

|

(CAO) Chiều 10-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã tiếp nhận đối tượng Lê Kim (SN 1966, trú phường Cẩm An, TP. Hội An) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người mà CATP. Hội An bắt khẩn cấp, bàn giao đối tượng.

Đối tượng Lê Kim

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 8-11, sau khi đã uống 2 chai bia, ông Lê Kim đến nhà ông Lê Dũng (SN 1962, trú cùng địa phương, là bà con ông Kim) để nói về việc hai con ông Dũng là Lê Tài và Beo đã sử dụng ma túy.

Tại đây, ông Kim gặp Tài, Beo cùng với Nguyễn Thớ (SN 1987, trú tổ 4, Tân Thành) và Phạm Quốc Hà (SN 1997, trú phường Cẩm Châu, TP. Hội An) đang ngồi nhậu.

Trong lúc nói chuyện, Tài và ông Kim đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhau. Một người trong nhóm của Tài dùng cây đánh vào đầu ông Kim. Ông Kim chạy thoát ra đường bê tông, nhặt 2 vỏ chai rượu vang đập vào nhau cho bể rồi cầm 2 cổ chai bể này quay lại gây gỗ với nhóm của Tài.

Ông Lê Dũng đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng

Tài cùng nhóm bạn nhậu xông vào xô xát với ông Kim, có sự tham gia của ông Lê Dũng. Ông Kim dùng vỏ chai rượu đâm trúng vùng cổ của Hà khiến Hà tử vong tại chỗ, đồng thời gây thương tích cho Tài và ông Dũng.

Tài và ông Dũng được đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua cơn nguy kịch, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP. Đà Nẵng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang