Nhóm phụ nữ đánh ghen, lột quần áo cô gái trẻ

Thứ Sáu, 17/06/2016 13:35  | Phan Vi

|

(CAO) Nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với một cô gái trẻ khác, người vợ cùng một số bạn bè của mình trực tiếp đánh ghen “tình địch”. Mặc cho cô gái trẻ van xin, những người phụ nữ này vẫn lao vào lột đồ và đánh đập cô gái giữa chốn đông người.

Chiều ngày 15-6, đoạn clip quay lại cảnh một nhóm phụ nữ đang lột áo, đánh đập một cô gái trẻ ngay giữa phố đông người được lan truyền trên internet. Đoạn clip xuất hiện nhanh chóng trở thành chủ đề “nóng” được nhiều cư dân mạng chia sẻ và bình luận.

A. bị đánh và lột đồ - Ảnh: cắt từ clip

Theo như thông tin trong đoạn clip thì sự việc này xảy ra tại phường Mộ Lao, Q.Hà Đông. Một nhóm phụ nữ gồm 4 người giật tóc, đánh đập một cô gái trẻ khác ngay trước sự chứng kiến của rất đông người đi đường. Không chỉ đánh dã man, nhóm người này còn lột áo, đạp vào bụng và đòi cắt trụi tóc của cô gái.

Khi thấy cô gái bị hành hung quá dã man, nhiều người tỏ ý can ngăn thì nhóm những cô gái này đòi “ăn thua” với những ai muốn can thiệp. Thấy vậy nhiều người gọi điện báo cho cơ quan chức năng biết sự việc.

Nhóm phụ nữ giật ngược tóc A. về phía sau - Ảnh: cắt từ clip

Nhận được tin báo, Công an phường Mộ Lao, Q.Hà Đông nhanh chóng có mặt hiện trường, đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Bước đầu theo điều tra của cơ quan công an thì người bị hại tên Mai Thị A. (SN 1997, Vĩnh Phúc). Nhóm người đánh chị A. cầm đầu là Vũ Thị Vân Anh (SN 1994) và Hoàng Thị Anh (SN 1989, trú tại Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông).

Lý do là Anh nghi ngờ chị A. có quan hệ bất chính với chồng nên hẹn chị A đến siêu thị để “nói chuyện” và tại đây cả hai lao vào đánh chị A để “dạy dỗ”.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang