Mượn cớ đánh ghen để ra tay cướp tài sản

Thứ Năm, 21/01/2016 19:59  | Thiên Long

|

(CAO) Thấy bạn gái của mình vào khách sạn với một người khác, Phước gọi bạn của mình đến đánh ghen rồi cướp tài sản của tình địch tẩu thoát.

Ngày 21-1, Cơ quan CSĐT Công an Q.11, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Bùi Ngọc Phước (SN 1989, ngụ Q.11) và Hồ Đắc Vạn (SN 1993, ngụ Q.6) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, bạn gái của Phước là là Nguyễn Thị Bích T. (SN 1990, ngụ Q.6) cùng anh Bùi Hữu P. (SN 1971, ngụ Q.11) đến một khách sạn trên đường 3/2 (P.16, Q.11) thuê phòng để đập đá. Sau khi lên nhận phòng, P. đưa chìa khóa xe Nouvo và tiền cho T. đi ra ngoài mua dụng cụ về chơi ma túy đá.

Lúc này, Phước gọi điện cho T. biết được bạn gái của mình đang ở cùng khách sạn với anh P. nên nổi cơn ghen. Phước kêu bạn của mình là Vạn đến gặp T. để tra hỏi và bắt người yêu phải dẫn đến chỗ khách sạn P. đang ở để làm rõ mọi chuyện.

Một lúc sau, Phước đi xe máy cùng Vạn đến khách sạn buộc T. dẫn lên phòng. Khi cánh cửa phòng vừa hé mở, Phước tát vào mặt T. rồi đuổi xuống đất chờ. Sau đó, cả Phước và Vạn xông vào đánh dằn mặt tình địch. Chúng dùng một cây kéo khống chế, yêu cầu nạn nhân đưa hết tài sản trong người.

Sau khi lấy được 1 chiếc điện thoại Iphone 5S, một bóp cá nhân có 300 ngàn đồng và một cà vẹt đăng kiểm xe máy, cả hai tông cửa tháo chạy. Lúc này, anh P. vừa tri hô và chạy đuổi theo xuống đất khiến chúng chỉ kịp leo lên chiếc xe Nouvo của anh P. bỏ chạy, để lại một xe máy BS: 61N1-5151.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cho cơ quan công an. Sau 5 ngày điều tra tuy xét, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an Q.11 đã lần ra tung tích của hai đối tượng gây án. Chiều ngày 15-1, khi Phước đang ẩn náu trong khách sạn ở khu Tên Lửa (Q. Bình Tân) thì bị các trinh sát bất ngờ ập đến bắt giữ. Ngày hôm sau, đồng phạm của hắn cũng phải tra tay vào còng.

Tại cơ quan công an, chúng khai nhận sau khi cướp được tài sản của anh P, cả hai bỏ trốn về Tiền Giang trốn. Ngày hôm sau, chúng lên lại thành phố thuê khách sạn ở rồi cầm chiếc xe máy và bán chiếc điện thoại cướp được lấy tiền mua ma túy đá sử dụng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang