Gài bẫy bạn gái nhậu say để cho bạn thân quan hệ tình dục

Thứ Năm, 21/01/2016 12:11

|

(CAO) Khai với công an, Hoàng Văn Ba (26 tuổi, ngụ xã Ea Blang, TX.Buôn Hồ, Đắk Lắk) cho biết, y thấy bạn gái của mình say khướt vì uống rượu nên cưỡng ép để giao cấu.

Sáng 21-1, Công an TX.Buôn Hồ cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Ba để tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ án.

Đối tượng Hoàng Văn Ba tại hiện trường xảy ra vụ việc

Được biết, nhận lời mời của Hoàng Văn Ba đến rẫy của Ba tại Buôn Trang, xã Ea Blang, TX.Buôn Hồ để nhậu. Vào ngày 11-1, Lý Văn Mạnh (23 tuổi, ngụ xã Ea Blang) cùng người yêu của mình là H’D. (20 tuổi). đã đến. Tại đây, H’D. đã cầm chai rượu 1 lít uống một lần hết gần nửa chai rồi say nằm chèm bẹp dưới sàn chòi rẫy.

Đến khuya cùng ngày, trong lúc H’D. đang ngủ trong chòi rẫy thì Lý Văn Mạnh nói với Ba: “Nó say rồi không biết gì đâu, mày vào chơi đi”. Vừa nói Mạnh vừa nổ xe máy tăng ga bỏ đi.

Sau đó, Ba vào nằm cùng với H’D. Biết không phải người yêu của mình, H’D. đẩy Ba ra. Tuy nhiên, H’D. bị Ba khống chế và thực hiện hành vi giao cấu.

Ngày sau đó, H’D. đến cơ quan công an trình báo sự việc và làm đơn tố giác Hoàng Văn Ba. Đến chiều ngày 18-1, Hoàng Văn Ba và Lý Văn Mạnh đã đến Công an xã Ea Blang đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang