Nghịch tử đổ xăng đòi đốt chết cha mẹ còn đánh luôn cả công an

Thứ Tư, 20/01/2016 15:32  | Nguyễn Thuý

|

(CAO) Hỏi mượn tiền vàng của mẹ để ăn chơi lêu lổng không được nên Tính lấy xăng đổ xuống nền nhà đòi đốt chết cả nhà. Khi bị công an xuống mời về làm việc, hắn không những không chấp hành mà còn đánh trả lại.

Ngày 20-1, Cơ quan CSĐT Công an Q.11, TP.HCM cho biết vừa bắt tạm giam đối tượng Bùi Trung Tín (SN 1996, ngụ Q.11) để điều tra về hành vi "chống người thi hành công vụ".

Đối tượng Bùi Trung Tín tại cơ quan công an - Ảnh: Nguyễn Thúy

Trước đó, Tính hỏi mượn tiền, vàng của mẹ để tiêu xài nhưng không được nên nảy sinh mâu thuẫn. Sau đó, Tính la lối đập phá tài sản trong nhà rồi lấy chai nhựa rút xăng từ xe gắn máy để trước nhà ra tưới lên nền nhà hăm dọa đốt chết cả nhà.

Gia đình cùng quần chúng xung quanh can ngăn, kéo tên Tính ra ngoài khóa cửa lại. Đồng thời gọi điện báo cơ quan công an nhờ can thiệp.

Nhận được tin báo, Công an P.3, Q.11 cử thượng úy Phạm Đình Khương cùng lực lượng bảo vệ dân phố đến mời tên Tính về trụ sở công an phường giải quyết. Tuy nhiên, tên Tính không chấp hành mà còn tấn công lại công an và dân phòng. Sau đó, hắn vùng bỏ chạy thì bị công an khống chế bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang