Nhiều chân dài chiều khách "tới bến" trong tiệm hớt tóc ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 04/03/2017 17:50

|

(CAO) Bất ngờ kiểm tra một tiệm cát tóc gọi đầu trên địa bàn Q.10, TP.HCM, cơ quan chức năng phát hiện hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm và nhiều cô gái khác đang chờ khách để chiều các quý ông "tới bến".

Trước đó qua nguồn tin trinh sát cho biết tiệm hớt tóc Kim Ngọc ở số 346 đường Lê Hồng Phong (P.1, Q.10) là một tụ điểm mại dâm trá hình nên công an Q.10 lên phương án đấu tranh. Khoảng 13 giờ 20 phút  ngày 3-3, các trinh sát bí mật vô hiệu hóa đối tượng cảnh giới ập vào kiểm tra bất ngờ.

Những nữ tiếp viên chờ bán dâm trong tiệm hớt tóc

Qua kiểm tra, cơ quan công an bắt quả tang có 2 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại chỗ. Ngoài ra, tại tiệm còn có nhiều nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ, đang chờ phục vụ khách nên tiến hành lập biên bản xử lý.

Các nhân viên tại đây khai nhận, khi khách vào các nữ tiếp viên sẽ gạ gẫm để đưa lên các phòng trên lầu, mát-xa kích dục và mua bán dâm tại chỗ với giá giao động khoảng 1,3 triệu đồng. Tuy nhiên, các cô gái phải trả cho chủ 500 ngàn đồng và giữ lại 800 ngàn đồng cho mình.

Tiệm hớt tóc gội đầu cho tiếp viên bán dâm tại chỗ

Việc mua bán dâm, các cô gái và khách tự thương lượng về giá. Các tiếp viên ở đây không được chủ ký hợp đồng lao động và không được trả lương.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang