Đột kích cơ sở massage trá hình

Chủ Nhật, 15/01/2017 00:11  | Thanh Huyền

|

(CAO) Bất ngờ đột kích cơ sở hớt tóc, massage Như Sương trên đường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, lúc 17 giờ chiều 13-1, trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH CAQ1 bắt quả tang nữ nhân viên Phan Thị M.P. (SN 1980, quê Vĩnh Long) đang “mây mưa” với khách tại phòng 104.

Làm việc với cơ quan công an, M. P. cho biết, do nhà nghèo không có tiền mới liều bán thân. Theo đó, mỗi khi các quý ông đến massage có nhu cầu mua vui thì M.P. sẽ phục vụ tới bến với giá 3 triệu đồng/lần. Số tiền này, M.P. chỉ được hưởng một nửa, phần còn lại sẽ chia cho hai ông chủ tên Toàn và Huy.

Cở sở hớt tóc massage trá hình Như Sương

Được biết, cơ sở hớt tóc gội đầu Như Sương có cả chục chân dài, với nhiều phòng massgae trên các tầng lầu. Trong những căn phòng chỉ rộng chưa đầy chục mét vuông, được trang trí nhiều bức tranh thiếu nữ khỏa thân, khêu gợi để tăng sự kích thích cho khách.

Gái bán dâm làm việc với cơ quan chức năng

Theo tài liệu trinh sát, chủ cơ sở này luôn bật đèn xanh và khuyến khích nhân viên hành lạc với khách để tăng doanh thu. Ngoài M.P. một số người đẹp cũng sẵn sàng phục vụ các quý ông từ A đến Z ngay tại phòng. Hiện vụ việc đang được CAQ1 tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò của các đối tượng liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang