Đột kích quán massage cho tiếp viên kích dục chiều khách

Chủ Nhật, 31/07/2016 00:08

|

(CAO) Bất ngờ đột kích vào một quán massage nằm ở vùng ven, cơ quan chức năng phát hiện nhiều tiếp viên đang có hành vi kích dục cho các "quý ông".

Theo đó vào tối ngày 28-7, Đoàn Kiểm tra liên ngành văn hóa – xã hội TP.HCM (Đoàn 2) bất ngờ ập vào tổ hợp khách sạn – nhà hàng – karaoke Cao Thịnh Phát nằm trên đường Phan Văn Hớn (P. Tân Thới Nhất, Q.12) bắt quả tang nhiều nhân viên mát xa tại đây đang thực hiện hành vi kích dục cho khách trong phòng VIP.

Những tiếp viên kích dục cho khách bị đoàn kiểm tra tạm giữ

Phát hiện thấy đoàn kiểm tra, nhiều nữ tiếp viên ở các phòng khác nháo nhào tìm đường tháo chạy. Tuy nhiên, tất cả đều bị lực lượng chức năng giữ lại để điều tra. Qua làm việc với chủ cơ sở kinh doanh, hầu hết các nhân viên nữ tại đây không có hợp đồng lao động.

Các tiếp viên và khách đến "mua vui" cho biết mỗi suất massage khách phải trả là 200 ngàn đồng tiền vé. Đó là chưa kể tiền "bo" cho các em tiếp viên chân dài. Khi có động, quản lý sẽ dùng bộ đàm để liên lạc với các nhân viên nữ bên trong xóa sạch dấu vết và lẩn trốn gây nhiều khó khăn cho công tác xử lý.

Một tiếp viên đang ghi lời khai

Cuối buổi kiểm tra, Đoàn liên ngành đã lập biên bản chủ cơ sở này các lỗi như sử dụng các hoạt động khiêu dâm, kích dục làm phương thức kinh doanh; Sử dụng tần số thiết bị phát sáng và truyền điện có công suất nhỏ không có giấy phép; Không xây dựng thang lương, bảng lương, định mức lao động; Không ký hợp đồng lao động với nhân viên...

Bình luận (0)

Lên đầu trang