Bình Phước: Cướp điện thoại xong quay lại xin...mật khẩu

Thứ Bảy, 30/07/2016 14:38  | Oanh Nguyên

|

(CAO) Một vụ cướp nghe qua khiến mọi người có thể bật cười nhưng lại cho thấy mức độ táo tợn của bọn cướp khi cướp điện thoại nhưng không mở được, hai tên cướp quay lại xin mật khẩu, luôn tiện cướp thêm tiền.

Vụ cướp vừa mới xảy ra vào khoảng 19 giờ tối  28-7 khiến chị Nguyễn Thị Lan (27 tuổi), ở xóm trọ ở khu công nghiệp Bắc Đồng Phú (khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi khi nhắc lại vụ cướp vừa mới xảy ra mà chính chị là nạn nhân.

Theo trình bày của Lan, vào khoảng 19 giờ tối 28-7, chị ẵm con gái và hai cháu nhỏ con người anh đi bộ từ nhà trọ Yến Nhi (khu phố Bàu Ké) ra đi dạo trên đường D2 (khu dân cư Bắc Đồng Phú). Khi đi ra cách nhà trọ khoảng 200m, bất ngờ xuất hiện 2 nam thanh niên chở nhau đi trên xe máy hiệu Exciter chạy từ đường ĐT.741 lao thẳng vào chỗ chị Lan và các cháu nhỏ.

Vừa tới nơi, hai đối tượng này rút mã tấu dấu phía sau xe ra, tiến tới đe doạ rồi giật phăng chiếc điện thoại hiệu Sony Xperia Z3 trị giá hơn 11 triệu đồng của chị Lan rồi nhanh chóng rồ ga bỏ đi trước sự sững sờ của nạn nhân.

Đoạn đường hiện trường vụ cướp - Ảnh: Oanh Nguyên 

"Tưởng chúng bỏ đi rồi thôi, ai ngờ chỉ khoảng 2 phút sau, khi vừa chạy ra tới đường lớn ĐT.741, hai tên cướp bất ngờ quay đầu xe lại phía tôi và các cháu khiến tôi càng sợ hơn", Lan kể lại.

Cũng theo Lan, lúc nhìn thấy bóng dáng hai tên cướp quay lại, chị không biết chúng quay lại với mục đích gì và cũng không nghĩ là bọn cướp lại táo tợn như vậy, vừa mới cướp tài sản của nạn nhân mà dám quay lại hiện trường. Tuy nhiên, trong một phút thoáng nghĩ, Lan giật mình khi trong người vẫn còn tiền nên nhanh ý lấy tiền trong túi ra giấu xuống ống quần dưới chân.

"Một điều khiến lúc đó tôi không thể nghĩ ra và ngờ được là khi vừa quay lại, tên ngồi sau cầm mã tấu giơ lên bắt tôi đọc mật khẩu để mở mã khóa điện thoại. Vì quá sợ hãi nên tôi đã phải đọc đúng mật khẩu cho hai tên cướp với hy vọng chúng đi càng nhanh càng tốt", Lan cho biết.

Chị Lan - người bị cướp điện thoại - Ảnh: Oanh Nguyên

Cũng theo trình bày của nạn nhân, khi Lan đã đọc xong mật khẩu nhưng hai tên cướp vẫn không mở được, hắn lại tiếp tục đưa điện thoại, buộc Lan phải tự mở cho hắn. Không những vậy, tên ngồi trước còn kè dao bắt Lan phải đưa thêm tiền nhưng khi biết nạn nhân không có tiền trong người mới chịu bỏ đi.

Theo nhận dạng của Lan, hai tên cướp tầm khoảng 22 tuổi, bịt khẩu trang đi trên xe máy hiệu Exciter tháo biển số. Tên ngồi trước làm tài xế có dáng người gầy gò, còn tên sau mập mạp, cầm theo mã tấu.

Bình luận (1)

Ngang tàn quá sức

Long Hồ - Thứ Bảy, 30/07/2016, 17:59 Trả lời | Thích
Lên đầu trang