Gia Lai:

Nghi án giết vợ rồi tự tử: Người chồng đã chết nghi do ngộ độc thuốc cỏ

Thứ Sáu, 10/03/2017 11:47  | Chí Dũng

|

(CAO) Liên quan đến vụ án phát hiện người vợ chết tại phòng tắm với nhiều vết thương, hiện người chồng cũng đã tử vong tại bệnh viện nghi do ngộ độc thuốc diệt cỏ.

Nghi án giết vợ rồi tự tử
 

Sáng ngày 10-3, Đại tá Nguyễn Ngọc Sơn – Trưởng Công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) xác nhận ông Huỳnh Văn An (49 tuổi, trú tại đường Wừu, khu phố 9, thị trấn Đắk Đoa – chồng bà Đinh Thị Hoàng, 46 tuổi, chết trước đó) đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi khám nghiệm hiện trường. Cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai phát hiện cạnh thi thể ông An có 3 chai thuốc diệt cỏ đã sử dụng hết và 1 chai rượu đã hết 1 nữa. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang giám định mẫu máu, nước tiểu để xác định nguyên nhân ông An chết.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng 8-3, con gái bà Hoàng về nhà thì thấy mẹ đã tử vong trong nhà tắm, trên đầu có nhiều vết thương nên la hét cầu cứu. Khi hàng xóm sang, phát hiện thêm ông An cũng đang hấp hối trong nhà, có dấu hiệu ngộ độc thuốc bảo vệ thực vật.

Ông An sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trước đó, hàng xóm có phát hiện ra hai vợ chồng cãi nhau.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án

Bình luận (0)

Lên đầu trang