Gia Lai:

Nghi án giết vợ rồi tự tử

Thứ Tư, 08/03/2017 17:12  | Chí Dũng

|

(CAO) Chiều nay (8-3), Đại tá Nguyễn Ngọc Sơn – Trưởng Công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng, ngày 8-3, con gái về nhà thì thấy mẹ bà Đ.T.H. (46 tuổi, trú tại đường Wừu, khu phố 9, thị trấn Đắk Đoa, H. Đắk Đoa, Gia Lai) đang nằm trên vũng máu, trên đầu có nhiều vết thương nên gào thét, cầu cứu.

Căn nhà nơi xảy ra án mạng

Khi mọi người tới thì phát hiện bà H. đã tử vong trên vũng máu. Bên cạnh thi thể có nhiều hung khí như: búa, dao,… Kiểm tra trong nhà, mọi người phát hiện ông H.V.A. (chồng bà H.) đang nằm trong phòng và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường vụ án mạng

Bên cạnh ông A., lực lượng chức năng phát hiện có 1 chai nghi giống rượu ngoại hoặc thuốc bảo vệ thực vật, đang chờ giám định. Còn tài sản trong gia đình không phát hiện mất thứ gì. Do ông A. đang cấp cứu nên công an chưa thể lấy lời khai. Được biết, vợ chồng bà H. có với nhau với 3 người con, 2 đứa con đầu đang đi làm ăn xa, chỉ có con út ở nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang